Thực phẩm mùa đông vừa trắng da vừa giảm cân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Súp lơ, bắp cải tím, chuối là 3 thực phẩm trong mùa đông ăn vào vừa trắng da, vừa giảm cân.

Súp lơ

Bông cải chứa nhiều chất xơ, cũng chứa hơn 92% là nước cùng với các vitamin, không chứa chất béo giúp tăng khả năng trao đổi chất, đánh tan mỡ thừa cho cơ thể.

thực phẩm
Bông cải còn bổ sung nhiều khoáng chất và khả năng giảm lượng cholesterol độc hại, đẩy lùi nhiều nguy cơ gây bệnh và đem lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

Bông cải còn bổ sung nhiều khoáng chất và khả năng giảm lượng cholesterol độc hại, đẩy lùi nhiều nguy cơ gây bệnh và đem lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

Bạn có thể bổ sung bông cải trong các thực đơn giảm cân hằng ngày và dùng kèm thêm các thực đơn giảm cân khác để mang lại hiệu quả cao.

Bắp cải tím

Bắp cải tím rất ít calo, 100g chỉ có khoảng 22 calo, vì vậy ăn bắp cải tìm nhiều mà không sợ tăng cân. Bên cạnh đó trong bắp cải tím còn chứa nhiều chất xơ. Giúp bạn có cảm giác nhanh no bụng, và vị vậy hạn chế được cơn thèm ăn, nạp thức ăn ít hơn bình thường. Bắp cải còn chứa nhiều dinh dưỡng, vitamin ăn nhiều mà không lo tăng cân. Ngoài ra, bắp cải tím còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp giảm sự lão hóa, đẹp da.

Có thể sử dụng hằng ngày với các thực đơn giảm cân hiệu quả khác. Bắp cải tím có thể chế biến thành nhiều món ăn giảm cân hiệu quả: bắp cải luộc, bắp cải hầm xương, báp cải xào tỏi, xào thịt bò…

Chuối

Chuối là loại hoa quả rất giàu chất xơ và chứa ít calo, một quả chuối chứa khoảng 80 – 100kcal. Nếu bạn ăn quá nhiều thức ăn giàu tinh bột và chất béo thì có thể ăn thêm một quả chuối vì nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn.  Nếu bạn ăn một quả chuối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối sẽ là cách tốt nhất giúp giảm cân hiệu quả mà không cần phải tập thể dục.

Bí đao luộc Bí đao luộc hoặc hấp được xem là món ăn lý tưởng cho người muốn giảm cân vì món này thanh mát, không chứa chất béo mà cách chế biến lại rất đơn giản. Do vậy bạn có thể bổ sung bí đao luộc trong bữa ăn hàng ngày để có được vóc dáng thon thả nhất.

trị mụn bằng rau diếp cá
Giải quyết toàn bộ các vấn đề về mụn với rau diếp cá
Rau diếp cá giúp điều trị toàn bộ các loại mụn trứng cá, mụn thịt... Đồng thời giải quyết dứt điểm vấn đề sau mụn.
Theo:  khoevadep.com.vn