Đi chơi với thiếu gia, nữ sinh bị cưỡng bức ngay trong "xế hộp"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ép K. vào khách sạn không được, Tuấn liền khóa cửa xe ô tô lại, dùng vũ lực giở trò đồi bại với nữ sinh.

Ngày 15/6, chị N.L.L (ngụ phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, gia đình đã làm đơn tố cáo, đề nghị công an thành phố Mỹ Tho xử lý hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1987, ngụ phường 1, TP Mỹ Tho, là con trai của chủ một cơ sở dịch vụ du lịch trên địa bàn TP) vì đã có hành vi dùng vũ lực hiếp dâm con gái chị là cháu K. (14 tuổi) trên xe ô tô của Tuấn.

Một nguồn tin từ Công an TP Mỹ Tho cũng cho  biết, đơn vị này đã tạm giữ Nguyễn Thanh Tuấn từ khuya hôm 13/6 để phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng Tuấn.

Tuấn cho biết, mình có quen biết với thiếu nữ tên K. 14 tuổi ở phường 3, TP Mỹ Tho qua mạng zalo. Tối 13/6, Tuấn hẹn thiếu nữ đi uống cà phê rồi mang chiếc "xế hộp" 4 chỗ đến đón K.

Tuy nhiên, Tuấn không đưa K. đến quán cà phê mà chạy thẳng xe về nhà, nơi có một nhóm thanh niên đang nhậu nên K. không chịu ở lại chơi. Bất đắc dĩ Tuấn lái xe nói rằng đưa thiếu nữ này về nhưng đến Quốc lộ 50 lại ép K. vào khách sạn và bị nạn nhân phản ứng.

Thấy vậy, Tuấn liền khóa cửa xe lại, dùng vũ lực cưỡng dâm nhưng bị K. chống cự quyết liệt. Sau đó, K. mở được cửa xe bỏ chạy và điện thoại cầu cứu người đưa đến công an trình báo. Ngay trong đêm, nạn nhân được đưa tới bệnh viện kiểm tra và xác định K. “bị rách màng trinh dấu mới có rỉ ít máu”.

Nữ sinh Hà Thành tố bạn trai chia tay đòi quà
Nữ sinh Hà Thành tố bạn trai chia tay đòi quà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một nữ sinh Hà Thành đã lên mạng tố người yêu cũ đòi tình phí và mượn thêm 2 triệu đồng sau khi chia tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link