Hai thiếu nữ chủ động trao thân, gã trai vẫn ngồi tù

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả T. và M. đều khai tự nguyện trao thân cho Trực chứ không hề bị ép buộc nhưng gã trai vẫn phải ngồi tù.

Theo cáo trạng T. và M. cùng là học sinh lớp 8 chơi thân với nhau và quen biết Phạm Hữu Trực (23 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng). Rạng sáng 13/10/2014, T. bỏ nhà đến phòng trọ của anh này chơi và làm chuyện người lớn.

Chưa dừng lại ở đó, 4 ngày sau, M. cũng bỏ nhà đi và được Trực đưa về phòng trọ và hai người tiếp tục “yêu” 3 lần. Con đi chơi không về, cha mẹ M. và T. tổ chức tìm kiếm.

Sau khi phát hiện con gái đi cùng Trực trong Hồ Nước Ngọt, người thân của 2 thiếu nữ nhờ công an mời cả 3 về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Trực thừa nhận quan hệ nhiều lần với M. và T. Hai thiếu nữ này cũng nói rằng mình không bị ép buộc, mà tự nguyện trao thân vì có cảm tình với nhau.

Tháng 4/2015, tại phiên tòa sơ thẩm TAND TP Sóc Trăng tuyên Trực 4 năm 6 tháng tù và bồi thường cho gia đình 2 bị hại 18 triệu đồng. Đến ngày 11/6 TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa phúc thẩm và tuyên y án sở thẩm với Phạm Hữu Trực 4 năm 6 tháng tù vì tội Giao cấu với trẻ em.

Kinh hãi sườn non Đài Loan đóng gói chứa giòi lúc nhúc
Kinh hãi sườn non Đài Loan đóng gói chứa giòi lúc nhúc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều giòi bò lúc nhúc được phát hiện trong miếng sườn non chay mới được mua từ cửa hiệu tạp hóa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link