Đi đòi tiền công về cho vợ sắm Tết, chồng bị chủ đánh gãy 3 xương sườn

( PHUNUTODAY ) - Khi anh Hào đến nhà Cường đòi tiền công về sắm tết, Hào không trả còn ra tay đánh thương tích anh Hào.

Ngày 25/1, đại tá Lê Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Bá Cường (29 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là anh Phạm Bá Hào (38 tuổi, quê Thanh Hóa) người làm công cho Cường.

Theo đó, anh Hào theo Cường vào rừng làm gỗ với mức tiền công là 200 ngàn/ ngày. Ngày 13/1,  sau khi làm 22 ngày công (4,4 triệu), anh Hào xin Cường để gửi về quê sắm tết.

Tuy nhiên Hào chỉ đưa có 1 triệu, anh Hào xin thêm 500 ngàn nhưng Cường không cho.

Đến ngày 15/1, Cường thấy anh Hào đi trên đường qua thôn 9 (xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) nên gọi lại.

gay-xuong

Anh Hào bị đánh gãy xương sườn, bị thương ở mắt 

Bực chuyện anh Hào bỏ về không có người làm, Cường đánh vào mắt người làm công. Choáng váng, anh Hào ngã xuống, Cường tiếp tục dùng phần sống lưng dao đánh liên tiếp vào người nạn nhân.

Đến khi nạn nhân ngất xỉu, Cường kéo anh Hào nhấn xuống nước. Khi anh Hào tỉnh lại, Cường tiếp tục đánh rồi ép nạn nhân lên xe chở đi.

Người đi đường đã chặn Cường lại, báo cho cơ quan công an. Anh Hào được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk với chấn thương ở mắt, gãy 3 xương sườn, 2 tay và 1 chân.

Biết nạn nhân không có người thân ở gần, hoàn cảnh gia đình khó khăn nên một số tổ chức từ thiện đang vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ anh Hào chữa trị vết thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link