Lấy lý do để "trừ tà", thầy pháp đã liên tiếp làm hành động này với nữ khách hàng gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã lợi dụng trừ tà để chạm vào vị trí nhạy cảm của 2 nữ khách hàng gây xôn xao.

Ngày 3/5, tòa án sơ thẩm Hong Kong tuyên bố Yuen Ming-kuen (57 tuổi) đã lợi dụng danh nghĩa đạo sĩ trừ tà để xâm hại tình dục hai mẹ con.

Theo nhà chức trách, Yuen tự nhận mình có khả năng "làm lễ Phật" để phong ấn cho ngôi nhà và chữa lành vết thương. Ngày 26/8/2016, một phụ nữ Hong Kong mời Yuen tới làm lễ do nghi nhà bị ma ám. Yuen sau đó chạm vào vị trí nhạy cảm của khách hàng, nói đây là nơi ẩn náu của ma quỷ. Trong hai lần làm lễ tiếp theo, Yuen cũng hành động tương tự.

Yuen Ming-kuen. Ảnh: Jasmine Siu.

Yuen Ming-kuen. Ảnh: Jasmine Siu.

Bên cạnh những lần đụng chạm được cho phép, trong năm 2016, đạo sĩ nhiều lần tự ý chạm ngực nạn nhân rồi giải thích "không muốn ma quỷ nghe thấy kế hoạch của mình". 

Cùng ngày, con gái 15 tuổi của cô cũng giật mình tỉnh giấc khi bị Yuen sờ soạng với lý do "kiểm tra xem có bị trúng độc" hay không.

Theo tố cáo của các nạn nhân, cảnh sát Hong Kong đã bắt Yuen với nghi vấn xâm hại tình dục. Phiên tòa ấn định hình phạt sẽ được tổ chức vào ngày 14/6. Yuen đối mặt với án phạt 10 năm tù về tội Xâm hại tình dục, và ba năm tù cho tội Hành hung gây thương tích.

Cách đây không lâu, một mục sư thản nhiên hôn say đắm cô gái trẻ để ‘trừ tà’ khiến người xung quanh... đỏ mặt.

Hình ảnh gây xôn xao.

Hình ảnh gây xôn xao.

Trong clip, vị mục sư ôm lấy cô gái trẻ mặc váy hồng, sau đó ông ta liên tục “khóa môi” cô gái. Theo người dân có mặt ở đây cho biết, trong buổi thuyết giáo, ông ta nói đến vấn đề linh hồn của quỷ dữ và quyết định xua đuổi ma quỷ ra khỏi cơ thể cô gái bằng cách… khóa môi.

Mục sư này đã hôn cô gái khá lâu trước mặt nhiều người mặc cô gái cảm thấy khó chịu và sốc. Sau vài hành động vẫy tay, hét lên mấy câu được cho là mệnh lệnh, ông ta lại tiếp tục hôn cô gái lần 2. Nụ hôn lần này thậm chí còn lâu hơn và các giáo đồ di chuyển tới gần hơn để nhìn cho rõ. Nhiều người có mặt tại nhà thờ tỏ ra lo lắng và bức xúc thay cho cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link