Thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, người đàn ông đưa con gái nhỏ đi xét nghiệm thì phát hiện điều khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ đứa trẻ không phải con ruột của mình, người cha đem con đi xét nghiệm huyết thống thì bất ngờ với kết quả.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, anh Hu sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan đã kết hôn một thời gian và có một cô con gái. Tuy nhiên, khi con gái lớn lên, anh Hu lại thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì ngoại hình của hai bố con có phần không giống nhau. 

Sau đó anh Hu đã quyết định thử đi xét nghiệm ADN quan hệ huyết thống. Đến tháng 5/2017, anh đã mang theo mẫu máu của mình và con gái tới Phòng thí nghiệm y tế Donglin. Sau đó, mẫu máu này được gửi tới Công ty TNHH công nghệ Supermicrogene để tiến hành xét nghiệm. Nhận được kết quả, anh Hu sốc nặng khi thấy đứa con gái không phải là con ruột của mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Về phía vợ của anh Hu, cô một mực khẳng định rằng mình không hề ngoại tình nên không thể có chuyện con gái là con của người khác. Đến tháng 11/2017, vợ của anh Hu đã yêu cầu xét nghiệm lại. Anh Hu cùng con gái được đưa tới Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan để lấy máu. Kết quả cho thấy 99,9% hai người là bố con ruột thịt. 

Nghi ngờ, anh Hu quyết tâm đi xét nghiệm thêm một lần nữa để xác định rõ ràng. Lần này, kết quả lại cho thấy anh với con gái không có quan hệ bố con. Sau đó, anh đã khởi kiện Công ty Supermicro, yêu cầu bồi thường 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỷ đồng).

Trong phiên xét xử, Tòa án thành phố Đài Bắc đã giải thích rằng, mặc dù kết quả xét nghiệm ADN của Công ty Supermicro với Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan là khác nhau nhưng thực chất, hai cơ sở này sử dụng phương pháp nhận dạng khác nhau, kết quả chỉ mang tính tham khảo và không có giá trị pháp lý. Chính vì thế, hai cơ sở này đều không có lỗi và không phải bồi thường cho gia đình anh Hu. 

Cách đây không lâu, một cô nàng đi xét nghiệm ADN thì bất ngờ phát hiện bác sĩ chữa vô sinh mới là bố ruột của mình cũng gây xôn xao.

 Eva phát hiện ra sự thật về bố đẻ nhờ xét nghiệm ADN. (Ảnh: The Sun)

Eva phát hiện ra sự thật về bố đẻ nhờ xét nghiệm ADN. (Ảnh: The Sun)

Eve Wiley, 31 tuổi, ở Texas, luôn nghĩ ông Steve Scholl là bố ruột của mình. Ông là người đã hiến tặng tinh trùng cho mẹ của Eve để bà thụ tinh nhân tạo. 

14 năm trước, Eve gặp ông Steve lần đầu. Sau đó, cô chuyển đến gần khu nhà với ông, mời ông tham dự các ngày lễ và nhờ cử hành hôn lễ giúp. Cô coi ông như một người thân thực sự.

Thế nhưng gần đây, Eve phát hiện ra một sự thật gây sốc. Sau khi đăng kết quả xét nghiệm ADN lên một trang web chuyên về gia phả, cô biết được bố ruột của mình chính là ông Margo, bác sĩ từng chữa trị và thụ tinh nhân tạo cho mẹ mình ngày trước.

Bác sĩ Margo được cho đã trộn tinh trùng của mình vào để thụ tinh sau đó vì không muốn bị ảnh hưởng uy tín, không có sự đồng ý của mẹ Eve. Tuy nhiên, ông từ chối thừa nhận hành động này, theo The Sun.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link