Đi siêu âm thai nhi 24 tuần, mẹ trẻ lặng người khi thấy cảnh tượng này

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn vào hình ảnh siêu âm của đứa bé trong bụng, người mẹ đã phải thốt lên vì như "một bóng ma".

Cư dân mạng đã không ít lần chia sẻ những hình ảnh về thai nhi có biểu cảm hài hước trong bụng mẹ khiến ai nấy đều thích thú.

Mới đây, một người phụ nữ tên Iyanna Carrington, tới từ Richmond, bang Virginia, Mỹ đã chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi trong bụng mình lên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Thai nhi nhìn chằm chằm và nở nụ cười có phần đáng sợ.

Thai nhi nhìn chằm chằm và nở nụ cười có phần đáng sợ.

Theo đó, mới đây, người phụ nữ này đã tới bệnh viện kiểm tra và siêu âm giới tính của thai nhi 24 tuần tuổi. Kết quả siêu âm cho thấy Carrington đang mang thai một bé gái. Tuy nhiên, sau đó, bác sĩ đã siêu âm thêm một lần cuối để bà mẹ có thể ngắm kĩ con gái mình thì phát hiện điều khó ngờ.

Thật bất ngờ, hình ảnh siêu âm cho thấy thai nhi bất ngờ mở to mắt, nhìn chằm chằm và nở một nụ cười có phần 'đáng sợ'.

Qúa bất ngờ trước biểu cảm của thai nhi trong bụng, người mẹ này đã thốt lên 'nhìn bé như một bóng ma' ngay giữa phòng khám. Tuy nhiên thì bác sĩ siêu âm lại nói rằng, chuyện này là bình thường.

"Hầu hết các em bé đều trốn camera. Thế nhưng, con gái tôi đã nhìn thẳng về phía tôi và khiến tôi hơi sợ hãi vì căn phòng lúc đó tối om", Carrington cho biết thêm.

Hình ảnh siêu âm thai nhi này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều ngạc nhiên trước biểu cảm của thai nhi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link