Bực tức vì thường xuyên bị bạo hành, mẹ trẻ xịt bình hơi cay vào mặt chồng hờ rồi đâm t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian bị chồng hờ bạo hành không thương tiếc, người vợ đã rút dao đâm chồng t.ử v.ong.

Ngày 12/9, VKSND tỉnh Đồng Tháp cho biết vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử đối với Phạm Thị Mai Linh (SN 2001, ngụ xã Tân Thạnh, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi g.i.ết người.

Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Tổ Quốc

Linh tại cơ quan điều tra. Ảnh: báo Tổ Quốc

Theo cáo trạng, năm 2015, Linh quen biết Nguyễn Văn Hậu Giang (29 tuổi, ngụ cùng huyện), rồi thuê phòng sống chung với nhau nhưng không đăng ký kết hôn.

Trong thời gian sống chung, Giang đã nhiều lần đánh đập, chửi bới Linh. Ngay cả khi Linh mang thai 4 tháng thì Giang vẫn tiếp tục bạo hành không thương tiếc. Sau nhiều lần bị bạo hành thì Linh bỏ về nhà cha mẹ ruột ở huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) sinh sống.

Đến khoảng tháng 3/2019, Giang biết tin Linh cùng con về sống tại nhà cha mẹ ở huyện Thanh Bình nên tìm đến và có lời lẽ xúc phạm đến gia đình Linh.

Khoảng 10h sáng ngày 8/4/2019, Giang lại tiếp tục đến nhà cha mẹ Linh đòi thăm vợ con. Tuy nhiên, khi bị cha của Linh từ chối cho gặp thì Giang đã dùng những lời lẽ đe dọa. Nghi ngờ Giang có hành vi đe dọa đốt nhà cha mẹ ruột, Linh cầm dao đâm Giang tử vong.

Bị đâm, Giang bỏ chạy thì Linh đuổi theo dùng bình hơi cay xịt vào mặt và đâm tiếp vào vùng bụng khiến Giang tử vong.

Gây án xong, Linh bỏ trốn đến chiều cùng ngày thì bị bắt giữ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link