Đặt quần đồng giá rồi nhờ em lấy hộ, khi mở ra cô nàng mới "nổi da gà" vì thứ dính trên đũng quần

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thứ dính trên đũng quần mà cô gái giận run người, còn dân mạng thì ngán ngẩm thay.

Mua hàng online trên mạng thường gặp không ít rủi ro vì người mua không được xem trực tiếp các sản phẩm. Vì vậy, thời gian qua đã không ít người rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" vì đặt đồ online trên mạng.

Mới đây, lại một cô nàng "mắc bẫy" của shop online khi đặt 3 chiếc quần đồng giá trên mạng.

Shop đăng bài bán quần áo đồng giá.

Shop đăng bài bán quần áo đồng giá.

Theo đó, cô bạn H.B thấy một shop quần áo đăng tải: "Đồng giá chỉ từ 50k" nên đã vào xem thử và chốt được 3 chiếc quần ngủ. Cụ thể, cô gái đã đặt 3 chiếc quần ngủ màu đen, xám đậm, xám nhạt với giá 90k và freeship.

Sau khi đặt hàng thì cô gái đã không trực tiếp nhận hàng mà nhờ em nhận giúp. Đến khi mở ra cô gái mới giận run người vì biết quần có vấn đề. Cả 3 chiếc quần mà cô gái đặt không những sai màu mà còn rách đũng, dính máu.

Chiếc quần mà cô gái nhận được.

Chiếc quần mà cô gái nhận được.

Ngay sau khi nhận được quần thì cô gái đã vội phản hồi lại với shop nhưng bị shop block. "Em vừa nhận hàng mà một cái thì bị cũ, cái thì bị rách đũng với dính máu. Em nhờ người lấy hộ mà nó quên không kiểm tra, bây giờ mang về thì nó vậy. Quần đen thì bẩn như kiểu mặc rồi ý."

Bức xúc cô gái đã đăng đàn tố người bán lên mạng xã hội. Câu chuyện của cô nàng ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng xôn xao. Ai nấy đều bức xúc vì cách bán hàng không có tâm của shop online kia.

"Mới nhìn đã ghê rồi. Thứ bán hàng gì đâu tráo trở."

"Eo ôi, đứa bán hàng nó mặc quần đến rách cả đũng hay nó đi nhặt rác vậy? Sợ thật".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link