Đi tù 3 năm vì cướp… 8 chiếc quần lót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ninh bị truy tố tội Cướp tài sản và bị tuyên phạt 36 tháng tù giam vì đã lấy 18 áo khoác, 1 váy cưới, 8 chiếc quần lót… mang lên taxi bỏ đi.

Ngày 15/4, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Bùi Ngọc Ninh (25 tuổi, tỉnh Tuyên Quang) ra xét xử phúc thẩm tội Cướp tài sản. Ninh bị TAND quận Nam Từ Liêm tuyên phạt 36 tháng tù giam.

Trước đó, vào ngày 4/7/2014, Ninh cùng bạn đã lấy số quần áo phơi trên các sào và cột treo ở cửa hàng gồm: 18 áo khoác, một váy cưới, 8 chiếc quần lót… mang lên taxi bỏ đi. Chính hành động này của Ninh đã bị buộc tội danh trên.

Mô tả ảnh.
Phải đi tù 3 năm vì cướp... 8 chiếc quần lót và một số quần áo khác.

Theo điều tra, vào tháng 11/2012, Ninh có góp vốn làm ăn với chị Bùi Thị Thuỳ Dương để mở cửa hàng giặt là quần áo ở quận Cầu Giấy. Do chủ nhà không cho thuê để làm ăn nữa nên Ninh và chị Dương đã quyết định chia tài sản tại cửa hàng với nhau.

Sau đó, vì vấn đề tiền nong, giữa Ninh và chị Dương đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Chị Dương vẫn tiếp tục duy trì cửa hàng giặt là.

Đến ngày 3/7/2014, Ninh cùng hai người gửi đồ giặt ở đây đến lấy quần áo. Nhưng vì Ninh còn nợ tiền chị Dương nên chị không trả đồ cho họ. Sau đó, người đi cùng Ninh đã xông vào đánh chị Dương nhưng may có người can ngăn nên không có chuyện gì xảy ra.

Ngày hôm sau, Ninh cùng một cô gái khác tới tiếp tục đòi quần áo. Lần này chị Dương không trả đồ vì khách hàng không có hóa đơn. Vậy là Dương vùng vằng, lấy số quần áo phơi trên các sào và cột treo ở cửa hàng gồm: 18 áo khoác, một váy cưới, 8 chiếc quần lót… mang lên taxi bỏ đi. 

Mặc dù giá trị số tài sản Ninh cướp chỉ đáng giá khoảng là hơn 2 triệu đồng, nhưng hành vi của bị cáo là manh động nên cấp phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo mà Ninh gửi lên tòa trước đó.

Đi tù thay với giá 100.000 đồng/ngày
Đi tù thay với giá 100.000 đồng/ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh sát Ấn Độ mới phát hiện ra một người đàn ông đã mạo danh mình là tên tội phạm để đi tù thay y, đổi lại anh ta được nhận 100.000 đồng/ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn