Địa chỉ thời trang tin cậy hàng đầu tại Cầu Giấy.

( PHUNUTODAY ) - Thời trang và làm đẹp luôn là những lĩnh vực được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Có thể kể đến 3 thương hiệu đứng hàng top của hai lĩnh vực này tại khu vực Cầu Giấy đã và đang được các quý bà, quý cô yêu mến và tin cậy dưới đây.

1. Trang sức Skymond

1
2

Skymond Luxury là thương hiệu tham gia vào ngành trang sức từ năm 1980, được mệnh danh là “cha đẻ của trang sức Platin tại Việt Nam”. Sản phẩm của Skymond đặc trưng bởi phong cách thời thượng và chất liệu quý hiếm nhất hành tinh - “Platinum”.

Với định vị “đẳng cấp của bạn”, Skymond luôn xác định rõ đối tượng phục vụ là giới tinh hoa của xã hội và phát triển các dòng sản phẩm cao cấp, trong đó thế mạnh là dòng trang sức Platin. Từ nền tảng phát triển là chất liệu Platin, Skymond Luxury đã tiên phong đưa những văn minh của ngành trang sức thế giới về Việt Nam, tạo nên những sản phẩm mang đậm phong cách Á Đông hòa quyện cùng xu hướng hiện đại của thế giới.

Trang sức Skymond đặc trưng bởi độ tinh xảo và kỳ công hiếm có, đó là nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ hiện đại, đột phá về thiết kế, dẫn đầu xu hướng. Giá trị thương hiệu mà Skymond xây dựng trong tâm trí khách hàng là TIN CẬY – ĐỘC ĐÁO – ĐẲNG CẤP, xứng danh thương hiệu “Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”.

Không những tập trung phát triển dòng sản phẩm trang sức cao cấp phục vụ khách hàng thượng lưu, Skymond còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng với quy mô hoành tráng và giải thưởng hấp dẫn. Có thể kể đến như: tổ chức tiệc cảm ơn khách hàng, hội nghị khách hàng, bốc thăm trúng thưởng, cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo Skymond 2016”,... với vô vàn giải thưởng hấp dẫn: các mẫu trang sức thiết kế độc quyền tại Skymond, xe máy Piaggio thời thượng, Vespa LX sang trọng, … Và tới đây là sự kiện thời trang đáng mong đợi nhất năm - “The Big Show: Platinum Queen” với giải thưởng là xe Honda SH đẳng cấp cùng hơn 20 giải thưởng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Store của Skymond Luxury tại số 18 Cầu Giấy đã và đang là một trong những địa chỉ mua sắm trang sức tin cậy nhất của các quý bà, quý cô tại Hà Nội.

2. CHIC-LAND

3

 CHIC-LAND là thương hiệu thời trang ra mắt tại Hà Nội từ năm 2007. CHIC-LAND nổi danh không chỉ nhờ những thiết kế công sở nữ cao cấp mà còn được định vị bởi hình ảnh về chuỗi cửa hàng thời trang xa hoa bậc nhất tại Hà Nội. Mỗi cửa hàng nằm trong hệ thống shop thời trang CHIC-LAND là một sự trải nghiệm đáng giá dành cho khách hàng, từng chi tiết nội thất đều được thiết kế tỉ mỉ, ánh sáng tuy xa hoa nhưng tinh tế, thẩm thấu đến từng cảm giác về một không gian thời trang mang đầy tính nghệ thuật.

CHIC-LAND tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất CHIC-LAND. Hãng cũng thường xuyên cho ra đời các bộ sưu tập tạo ra những xu hướng thời trang mới, làm thay đổi thời trang công sở hiện đại cho phụ nữ Việt.

Các chương trình ưu đãi được tung ra mỗi mùa mốt, voucher mua sắm giá trị,… là những món quà hấp dẫn mà CHIC-LAND dành tặng cho những khách hàng .

Tòa nhà CHIC-LAND 4 tầng có diện tích 650m2 tọa lạc tại số 239 Cầu Giấy.

3. California Fitness & Yoga Centers

California Fitness & Yoga là hệ thống trung tâm thể hình đẳng cấp 5* hàng đầu thế giới và tại Việt Nam. California tự hào là địa chỉ cung cấp cho chị em phụ nữ rất nhiều dịch vụ như gym, yoga, dance và thể dục nhóm,…

4

Trung tâm thể hình tại Cầu Giấy với đủ các trang thiết bị tập luyện tiên tiến và tiện nghi, dịch vụ hàng đầu, đặc biệt đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ tận tình để học viên dễ dàng đạt tới mục tiêu cao nhất.

Không những thế, tại đây cũng thường xuyên tổ chức các buổi tập thử miễn phí. Với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn mang tính lan tỏa và tri ân khách hàng như: Ngày tập luyện nhóm California GroupXperience, chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam với các hoạt động thể dục thẩm mỹ, giải trí đa dạng, sự kiện triển lãm về thể dục thể hình,… California Fitness & Yoga Center đặt tại tầng 3 & tầng 4 PICO Plaza - 173 Xuân Thuỷ, Hà Nội. Đây thực sự là “thiên đường thể dục thẩm mỹ” của chị em tại khu vực Cầu Giấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link