Triệu tập nhiều nghi phạm trong vụ thảm sát ở Thạch Thất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ sát hại cả gia đình tại huyện Thạch Thất, cơ quan chức năng cho biết đã triệu tập nhiều nghi phạm để phục vụ điều tra.

Vụ trộm sát hại cả gia đình ông Nguyễn Canh Chuân ở xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) vừa qua khiến dư luận không khỏi bàng hoàng khi kẻ liều lĩnh đã ra tay đâm chết 2 cha con ông Chuân và làm những người khác trong gia đình bị thương.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an Hà Nội đã triệu tập nhiều nghi phạm để phục vụ điều tra. Tất cả các đối tượng này đều được di lý về Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hà Nội) để đấu tranh làm rõ.

Trong đó có hai nghi phạm chính là Nguyễn Văn Kỳ (45 tuổi, ở thôn 3, xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất) và Cấn Văn Nam (27 tuổi, ở xã Hương Ngải).

Triệu tập nhiều nghi phạm điều tra vụ 2 bố con bị trộm giết chết
Kỳ hiện là nghi phạm lớn nhất của vụ án

Theo cơ quan công an, Nguyễn Văn Kỳ từng có 3 tiền án và mới ra tù hồi tháng 5/2015 sau khi thụ án về tội mua bán trái phép chất ma túy. Hiện tại, đối tượng Kỳ đã bị nhiễm HIV và là một con nghiện. Kỳ bị bắt khi đang trốn tại địa bàn huyện Phúc Thọ. 

Cả Kỳ và Nam đều là những kẻ nghiện ma túy và đã ly hôn. Nam sống cùng Kỳ trong túp lều gần nghĩa trang của thôn 3.

Triệu tập nhiều nghi phạm điều tra vụ 2 bố con bị trộm giết chết
Túp lều nơi Kỳ và Nam sống

Một công an viên xã Hương Ngải cho hay, cả hai đều có nhiều lần ăn cắp, trộm vặt tại địa phương và bị công an xã triệu tập nhiều lần.

“Kỳ đã nhiều lần bị bắt về hành vi trộm cắp vặt của người dân trên địa bàn. Hôm thứ Hai tuần trước (30.11), Kỳ đột nhập nhà một người dân gần chợ Hương Ngải ăn trộm, bị phát hiện nhưng kịp trốn thoát”, cán bộ Công an xã Hương Ngải cho hay.

Một người dân sinh sống gần túp lều của Kỳ cho biết, kể từ khi Kỳ mãn hạn tù trở về, người dân địa phương rất lo sợ vì thường xuyên bị mất trộm.

Sau khi ra tù, Kỳ về ở nhờ một số người thân. Nhưng Kỳ chỉ ở được một thời gian thì lại chuyển sang nhà khác, vì anh ta ở đâu thì lại xảy ra trộm cắp ở đó. Không những vậy, Kỳ còn thường xuyên rủ thêm bạn nghiện về thôn khiến chúng tôi rất lo lắng. Khoảng 1 tháng trở lại đây, Kỳ dựng một căn lều tạm ở đầu thôn để sinh sống. Cứ chiều tối đến là có thêm 3 - 4 đối tượng tập trung về căn lều của Kỳ. Kể từ khi anh ta dựng lều ở đây, chúng tôi ăn không ngon, ngủ không yên vì lo sợ bị trộm cắp. Giờ chúng tôi có đi đâu cũng phải khóa cửa, đóng cổng cẩn thận, chứ hở ra cái gì là mất ngay" - người dân này chia s

Ngoài hai đối tượng trên, cảnh sát cũng triệu tập nhiều đối tượng để phục vụ điều tra.

Bắt được hung thủ trong vụ thảm sát ở Thạch Thất
Bắt được hung thủ trong vụ thảm sát ở Thạch Thất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Qua mô tả của nhân chứng vụ án, đặc điểm nhận dạng hung thủ đã được công an nắm rõ. Sau 1 thời gian đấu tranh, nghi phạm giết 2 bố con đã bị bắt.
Thông tin mới nhất vụ trộm đột nhập đâm tử vong 2 cha con
Thông tin mới nhất vụ trộm đột nhập đâm tử vong 2 cha con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ việc 2 bố con bị trộm đâm tử vong xảy ra ở xã Canh Nậu (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đã khiến cho người dân vô cùng bàng hoàng, hoang mang.
Trộm đột nhập vào nhà đâm tử vong 2 cha con
Trộm đột nhập vào nhà đâm tử vong 2 cha con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thảm án trong đêm tại huyện Thạch Thất, Hà Nội khiến 2 bố con chủ nhà tử vong tại chỗ vì vật lộn với tên trộm, 2 người khác bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn