Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì khóc lúc 2h sáng, bé gái 4 ngày tuổi đã bị nữ hộ sinh đánh đập tàn nhẫn đến nứt hộp sọ khiến dư luận phẫn nộ.

Nữ y tá vô lương tâm đó là Emiliya Kovacheva, làm việc tại bệnh viện SofiaMed ở thủ đô Sofia Bulgaria. Theo đó, bà mẹ 2 con này đã liên tục dùng tay tát, đấm, bóp mạnh vào đầu và cắn bé gái 4 ngày tuổi tên Nicole Dimitrova chỉ vì bé khóc lúc 2h sáng. Tất cả những hành động này của Emiliya đã bị camera giám sát tại bệnh viện ghi lại.

Y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ.

Vụ việc chỉ được phát hiện khi người nhà bé gái phát hiện những vết thương trên cơ thể em. Đại diện bệnh viện để kiểm tra camera giám sát và phát hiện sự thật kinh hoàng này. Nữ y tá bị bắt ngay sau đó.

Tại đồn cảnh sát, nữ y tá phân trần: “Tôi vừa hoàn thành một ngày làm việc kéo dài 24 giờ nên tỏ ra mất bình tĩnh khi bé gái này bắt đầu khóc vào lúc 2h sáng và đánh thức các em nhỏ xung quanh khác”.

Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ.

Bé gái được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hộp sọ bị nứt và có nhiều vết cắn trên cơ thể. Rất may, bé gái đã sống sót sau khi được đưa đến điều trị tại một bệnh viện khác tại Bungari.

Hiện nữ y tá đang phải đối mặt với cáo buộc giết người và án phạt từ 15 đến 20 năm tù. Tuy nhiên, người phụ nữ này cho rằng cô ta chỉ làm đau cơ thể bé gái này thôi. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
Thu giữ lô bánh kẹo, đồ chơi trẻ em Trung Quốc có chất độc hại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây lực lượng chức năng vừa bắt giữ một lô hàng bánh kẹo trẻ em nhập lậu từ Trung Quốc vì có chứa chất độc hại.
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
Bí quyết tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga chị em cần nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tránh tăng tốc đột ngột, giảm ga từ từ, không để lốp non hơi, thường xuyên bảo dưỡng… là những bí quyết giúp tiết kiệm xăng khi đi xe tay ga.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn