Địch Lệ Nhiệt Ba cân được mọi trang phục sang chảnh trừ kiểu đồ này

( PHUNUTODAY ) - Nhiệt Ba rất xinh và gợi cảm nhưng cô lại hiếm khi diện áo corset vì một nhược điểm.

Trong làng giải trí Cbiz, Nhiệt Ba vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên có 1 item mà hiếm lắm dân tình mới thấy Nhiệt Ba dám mặc, có lẽ là bởi, vừa mặc là cô đã lộ ngay nhược điểm vóc dáng.

Empty

Mới đây, Nhiệt Ba lên đồ gợi cảm cá tính khi diện áo corset tôn eo thon dáng chuẩn.

Empty

 Nhan sắc sắc sảo, body chuẩn chỉnh, mỗi lần Nhiệt Ba dự sự kiện là dân tình lại mê mẩn không ngớt.

Empty

Sự xuất hiện của bộ đôi Nhiệt Ba - Dương Dương đã thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Tuy nhiên ở góc quay ngang có thể thấy Nhiệt Ba đã lộ ngay nhược điểm vóc dáng khi diện áo corset. 

Empty

Phần áo bó chít quá chặt đã khiến da thịt của Nhiệt Ba bị bó ép, phồng lên thấy rõ. 

Empty

Không thể phủ nhận những mẫu áo corset bó sít vào cơ thể sẽ giúp tôn eo thon dáng chuẩn tốt hơn. Nhưng bù lại, cũng vì áo quá bó mà sẽ gây khó chịu cho người diện. Với trường hợp của Nhiệt Ba Ssize áo quá nhỏ, bó chặt vào cơ thể còn khiến da thịt bị o ép kém đẹp. Dù có gầy nhưng pần lưng của Nhiệt Ba có phần hơi đẫy đà hơn chút đỉnh. 

Empty

Cô rất ít khi diện áo corset chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Để tránh mắc phải tai nạn váy áo trên thì Nhiệt Ba nên chọn những mẫu corset có kích cỡ vừa vặn hơn. Những bộ đồ này sẽ không phát huy được ưu điểm vóc dáng còn làm lộ nhược điểm 

Empty

Đa phần, khi đi dự sự kiện, Nhiệt Ba đều chọn diện váy áo lộng lẫy, thiết kế vừa vặn chứ rất hiếm khi cô diện corset. Những bộ đồ công chúa ít hở lưng mang đến cảm giác nhẹ nhàng vừa vặn tôn lên vóc dáng hơn rất nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link