Những tạo hình cổ trang đẹp đến nao lòng của loạt mỹ nhân đình đám Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Bành Tiểu Nhiễm hơn cả xuất sắc, Dương Mịch đẹp nao lòng, phục trang của Châu Tấn kỳ công nhất.

Bành Tiểu Nhiễm - Đông Cung

Màn thể hiện của Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung đã giúp đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Bộ trang phục màu đỏ rực được đính kết khéo léo, kết hợp cùng khăn choàng mỏng và chuỗi hạt đeo trên đầu giúp Bành Tiểu Nhiễm trở thành bông hoa rực rỡ. 

taohinhcotrang1

Lưu Diệc Phi - Thiên Long Bát Bộ

Vương Ngữ Yên xinh đẹp động lòng người trong Thiên Long Bát Bộ - bộ phim gắn liền với tên tuổi của "thần tiên tỷ tỷ". Phục trang đơn giản, tóc cũng chỉ vấn nửa, hầu như không cài trâm, đính phụ kiện gì nhiều, trang điểm tự nhiên vậy mà cô đã đẹp nức lòng.

taohinhcotrang2

Dương Mịch - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa/Chẩm Thượng Thư

Trong những phân cảnh cuối của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Dương Mịch lộng lẫy, xinh đẹp. Cô diện phục trang tuyền màu trắng với phụ kiện đội đầu kỳ công, dây đính đá rũ xuống và che quanh mặt, tạo hiệu ứng lấp lánh, gợi chút e thẹn của tân nương.

Empty

Trước đó trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch cũng nhận được nhiều lời khen cho tạo hình nàng Bạch Thiển thường diện chất liệu voan, xếp chồng nhiều lớp với màu sắc đa dạng từ pastel cho tới trung tính.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Trong Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan "trụy tim" với loạt hành động dễ thương cùng ngoại hình xinh đẹp, đặc biệt là với tạo hình cô dâu trong trang phục, phụ kiện đội đầu và màu môi cùng tông đỏ đằm thắm rất diễm lệ.

Empty

Ở những phân cảnh bình thường, nàng Phượng Cửu cũng không cầu kỳ nhiều về kiểu tóc hay trang phục. 

Lý Thấm - Sở Kiều Truyện

Lý Thấm dù đầu bù tóc rối, lớp trang điểm lem nhem, xiêm y xộc xệnh nhưng vẻ ngoài của Thuần Nguyên vẫn không suy giảm mà còn tăng vài phần bi thương và đau lòng khôn xiết. Sau khi hắc hóa, Thuần Nguyên chọn trở lại trong sắc đỏ, thể hiện quyết tâm báo thù.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh - Minh Lan Truyện

Ở những tập đầu khi Minh Lan vẫn là cô con gái nhỏ trong nhà, những bộ trang phục màu sắc tươi sáng được cô diện nhiều nhất. Khi thành phụ nữ trưởng thành, trang phục của cô cũng xuất hiện nhiều gam màu đằm thắm, kiểu dáng cầu kỳ với chất liệu gấm, lụa sang trọng.

Empty
Empty

Châu Tấn - Hậu Cung Như Ý Truyện

Khi mới lên sóng, Hậu Cung Như Ý Truyện bị chê bai hết lời vì trang phục già, tuy nhiên tổng kinh phí đầu tư cho bộ phim lên đến hơn 600 triệu NDT. Các bộ trang phục mà Châu Tấn mắc không có màu sắc màu mè là do tính cách của cô nhàn nhã.

Empty
Empty

Tuy nhiên hoa văn hay các chi tiết trên trang phục được thêu may rất tỉ mỉ, được phục dựng theo đúng như những bức tranh cũ vẽ lại. Tạo hình của Như Ý khi đăng cơ làm hoàng hậu trong bộ triều phục, chuỗi hạt triều châu màu trắng mang vẻ quyền lực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link