Địch Lệ Nhiệt Ba khiến fan "xỉu ngang xỉu dọc" khi cùng 1 sự kiện biến hóa 2 phong cách đối lập

( PHUNUTODAY ) - Tạo hình kinh diễm của Nhiệt Ba tại sự kiện ra mắt phim mới lại khiến dân tình phải choáng váng.

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, tạo hình ngọt ngào như công chúa. Điều đáng nói, cô còn khiến dân tình lú lẫn khi chơi chiêu từ trang phục đến tóc tai vì có màn thay đổi trang phục một cách tài tình và khéo tưởng chừng như là hai set đồ hoàn toàn khác nhau. 

dichlenhietba1

Nhiệt Ba diện mẫu váy lộng lẫy với phần vạt váy bồng xòe nổi bật. Tạo hình của cô được fan khen ngợi vì giống như nàng công chúa cổ tích. 

dichlenhietba2

Diện bộ cánh lộng lẫy kết hợp thêm nhan sắc ngọt ngào, tinh xảo, Nhiệt Ba lại một lần nữa ghi tên mình trong dàn mỹ nhân đẹp đỉnh cao của làng giải trí Hoa Ngữ.

Được biết mẫu váy cô đã diện là thiết kế đến từ thương hiệu đình đám. Tuy nhiên đây không phải là mẫu váy may sẵn mà là thiết kế được đặt may riêng dành cho Nhiệt Ba dựa trên ý tưởng một mẫu váy gốc của hãng. Bộ váy này có hần corset và phần tùng váy. Sau đó, Nhiệt Ba đã bỏ phần tùng váy mà diện corset và quần jeans.

dichlenhietba3

Cũng từ bộ váy đó cô đã chuyển sang quần jeans rách cá tính. Ngoài ra, cũng vì corset dáng ôm mà vòng eo mảnh mai của cô được tôn lên triệt để.

dichlenhietba4

 Mái tóc ngắn uốn xoăn bồng bềnh mang đến cho cô vẻ ngọt ngào, xinh tươi. Nhưng có dùng kính lúp để soi thì dân tình cũng khó biết có phải cô đeo tóc giả không.  Trước đây, cô cũng từng đôi lần thử chuyển sang tóc ngắn cá tính tuy nhiên mái tóc "giả trân" chứ không hề tự nhiên như trong sự kiện mới. Chính vì vậy, đến fan "ruột" cũng phải thắc mắc không biết trong sự kiện này, Nhiệt Ba đã mang tóc giả hay không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link