Ngô Cẩn Ngôn ngày một thăng hạng, diện đồ đơn giản đi fashion show vẫn đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân "Diên Hi Công Lược" đều nhận được những lời khen không ngớt của netizen cho visual và style ngày càng đẳng cấp.

Có một khoảng thời gian khá dài, cái tên Ngô Cẩn Ngôn thường gắn với những màn phá đồ hiệu, ăn diện luộm thuộm nhưng nay cô đã khiến công chúng phải trầm trồ, ngạc nhiên trước màn lột xác ngoạn mục phong cách. Và dạo gần đây, bất cứ khi nào xuất hiện, mỹ nhân "Diên Hi Công Lược" đều nhận được những lời khen. Mới đây khi tham dự một show thời trang, Ngô Cẩn Ngôn đã chiếm trọn spotlight nhờ vẻ ngoài đẹp không góc chết.

Empty
Empty

Dự show thời trang, Ngô Cẩn Ngôn lên đồ không hề cầu kỳ nhưng lại đầy tinh tế và thời thượng. Combo trang phục của nữ diễn viên bao gồm áo gilet cổ vest, quần ống suông cạp "bao tải" và giày mũi nhọn đầy phong cách và sang – xịn – mịn, không hề "chơi trội" hơn những khách mời khác trong show.  

Cô nàng còn được tạo điểm nh bằng cách tô điểm đôi khuyên tai hình bông hoa nổi bật, túi xách đỏ sắc nét. Đặc biệt là mái tóc mà cô chọn ngày hôm đó. Thay vì áp dụng những lựa chọn giản đơn, Ngô Cẩn Ngôn đã "chơi" một ca hơi khó là tóc buộc Hime. Gương mặt thanh tú, độc lạ của Ngô Cẩn Ngôn cực hợp với tóc buộc Hime.

Empty
Empty

Visual của cô lúc này toát lên vẻ kiêu sa và có chút bí ẩn, tóm lại là vô cùng cuốn hút. Dù chụp hình ở góc độ nào, Ngô Cẩn Ngôn vẫn xinh đẹp. Bộ cánh co diện đơn giản mà tinh tế, thời thượng, rất hợp với vóc dáng thanh mảnh của mỹ nhân "Diên Hi Công Lược". Gam màu xanh than làm chủ đạo còn có tác dụng tôn làn da trắng sứ của Ngô Cẩn Ngôn và đem đến cho cô sự sang trọng, đẳng cấp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link