Điểm danh 4 kiểu giày thể thao đáng sắm nhất cho tủ đồ của chị em mà ai cũng nên có

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm qua những gợi ý sneakers lý tưởng cho từng dịp riêng biệt.

Những năm gần đây, giày thể thao đã trở thành món đồ không thể thiếu của hội chị em. Ngoài việc sử dụng trong các hoạt động tập luyện, giới mộ điệu còn xem đây là món phụ kiện thời trang thiết thực mỗi lần xuống phố. Từ thời trang công sở đến trang phục hằng ngày, từ cá tính mạnh mẽ đến nữ tính dịu dàng đều chiều lòng phái đẹp. Vậy có những kiểu giày quen thuộc nào? Hãy cùng điểm danh lại nhé!

Giày đi tập

 Không thể phủ nhận tính năng vượt trội của các dòng giày chuyên phục vụ mục đích thể thao, đặc biệt là ở độ êm ái và an toàn cho đôi chân. Với thiết kế chuyên dụng kết hợp các công nghệ hiện đại, món đồ này là “trợ thủ” đắc lực đảm bảo sự vững vàng trong từng bước chuyển động.

Empty

Giày sneaker trắng

Giày trắng là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của các tín đồ thời trang. Đôi giày thể thao trắng sẽ giúp bộ trang phục của bạn thêm phần trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được nét lịch sự, chỉn chu nơi công sở. Nếu bạn yêu thích phong cách nữ tính, bản phối cùng đầm dài cũng là gợi ý đáng thử cho những buổi dạo phố hay kể cả hẹn hò.

Empty

Giày đế cao

Giày đế cao (hay còn gọi là giày platform) có xuất thân từ phục trang sân khấu của các diễn viên từ xa xưa. Đến tận ngày nay, thiết kế này vẫn rất thịnh hành nhờ vào tính năng “tăng” chiều cao độc đáo. Hiện tại, giày thể thao cũng được ứng dụng thiết kế đế cao nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn. Đặc biệt đây còn là món đồ giúp chị em cải thiện chiều cao rõ rệt. 

Empty

Giày lười

Đúng như cái tên, giày lười (slip-on) là kiểu giày thể thao ôm chân và không có dây giày tiện dụng. Đây sẽ là đôi giày “chữa cháy” lý tưởng trong những trường hợp khẩn cấp. Với thiết kế được tinh giản tối đa, giày lười có thể linh hoạt kết hợp tốt trên hầu hết các kiểu trang phục.

Empty

Hầu hết các hãng đều có phân khúc giày thể thao riêng với những thiết kế đặc trưng. Từ các thương hiệu bình dân đến những nhà mốt danh giá cho nên chị em sẽ có những lựa chọn riêng. Những thiết kế ứng dụng các khối màu nổi bật (color-block) sẽ giúp bạn sở hữu bản phối trang phục thật bắt mắt. 

Nếu muốn phá cách, bạn có thể lựa chọn thiết kế giày có đường nét uốn lượn lạ mắt. Sự uyển chuyển trong thiết kế sẽ là điểm nhấn thăng hạng độ sang trọng cho tổng thể. 

Empty

Chỉ với một đôi giày thể thao bạn có thể biến hóa đủ phong cách, nhất là mùa Đông này no còn có giá trị giữ ẩm nữa. Chị em chần chừ gì nữa mà không sắm sửa.

Theo:  xevathethao.vn copy link