Món đồ "dễ tính" khi mix từ những bộ váy áo điệu đà cho đến trang phục cá tính đều "cân" đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến giày thể thao là nhắc đến sự thoải mái, năng động cùng những bộ cánh cá tính, đơn giản.

Dù công việc của bạn là làm văn phòng hay cần phải di chuyển nhiều nơi thì giày thể thao vẫn luôn là “người bạn” đồng hành thân thiết. 

Empty

Nếu bạn là một quý cô của chủ nghĩa nữ tính cổ điển, thường xuyên diện đồ với áo len cardigan, chân váy mini da bóng thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một đôi sneakers. 

Empty

 Cha Jung Won diện mẫu giày với chất liệu da lộn màu nâu thời thượng. Nữ diễn viên kết hợp đồng điệu với áo khoác lông thỏ, chân váy nhung.

Empty

Thiết kế với họa tiết kẻ ô bàn cờ cũng được nhiều tín đồ sành mặc ưa chuộng nhờ sự mới lạ, bắt mắt.

Empty

 Mang đến phong cách học đường preppy pha chút tinh nghịch là bản phối của Kim Na-young. Cô nàng khoác ngoài áo bóng chày, mặc bên trong áo thun in hình, chân váy mini xếp ly.

Empty

 Diện nguyên cây all black, vẻ ngoài trong trẻo và dễ thương của Nayeon càng được tăng lên theo cấp số nhân. Giọng ca Pop mặc một chiếc váy dệt kim kẻ viền mix cùng giày sneakers có chung tone màu đen.

Empty

 Phong cách sử dụng tất ống chân đang là hot trend làm “sôi sục” mọi ngóc ngách thời trang và giày thể thao chính là món phụ kiện có thể mặc đẹp nhất cùng xu hướng này.

Empty

 Doyeon ngẫu hứng phối áo sweater cùng quần denim, mũ lưỡi trai và một đôi giày thể thao đơn giả.

Empty

 Giày thể thao được sử dụng trong mọi hoạt động của cuộc sống đời thường, từ đi làm, đi chơi, đi dã ngoại cho đến các hoạt động tập luyện thể thao, vui chơi ngoài trời.

Empty

 Một set đồ dệt kim co-ords kẻ ngang nhiều màu sắc kết hợp cùng giày thể thao dáng cao, tất ngang gối và mũ lưỡi trai.

1-19

Có thế thấy, nếu như giày sneakers có thể phối với hầu hết trang phục thì đầm suông cũng là item mặc được với mọi kiểu giày. Bộ đôi này không gây khó khăn cho bất kỳ bạn gái nào mà thậm chí còn giúp bạn che giấu cơ thể thiếu đường cong.

F3

Chẳng ai có thể ngờ rằng vẻ óng ả, kiêu sa của lụa lại có thể phù hợp với giày thể thao đến thế. Thế nhưng, không chỉ là phù hợp, giày thể thao kết hợp với đầm lụa còn khiến vẻ ngoài của người mặc thêm thú vị và cuốn hút lạ thường.  

Empty

Nhắc đến giày thể thao là nhắc đến sự thoải mái, năng động cùng những bộ cánh cá tính, đơn giản nhưng vượt ra khỏi phạm vi đó, sneakers giờ đây còn được ứng dụng trong cả trang phục dạ tiệc sang trọng, đẳng cấp.

Theo:  xevathethao.vn copy link