"Tròn mắt" ngắm 10 bộ đầm đẹp nhất hành tinh năm 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cái tên như Elizabeth Banks, Phạm Băng Băng, Heidi Klum... đã được vinh dự xướng tên trong BXH những người sở hữu "bộ cánh" đẹp nhất 2015.

Mới đây, chuyên trang thời trang thảm đỏ redcarpet.com đã thông báo BXH 10 bộ đầm đẹp nhất theo đánh giá của các chuyên gia năm 2015. Góp mặt trong BXH này bao gồm những tên tuổi đình đám như: Elizabeth Banks, Phạm Băng Băng, Heidi Klum. Cùng ngắm lại những bộ đầm đẹp nhất năm 2015 vừa qua:

Cùng đứng đầu bảng xếp hạng là Elizabeth Banks trong thiết kế màu đỏ tuyệt đẹp của Elie Saab và Phạm Băng Băng với thiết kế đuôi cá trễ vai của Ralph & Russo. Phạm Băng Băng vinh dự là người đẹp Châu Á duy nhất lọt BXH này.

Vị trí thứ 2 thuộc về Lea Seydoux với thiết kế của Prada. Bộ đầm màu vàng sáng với những đường cut-out vừa đủ đã giúp người đẹp khoe được những đường cong cơ thể và nét gợi cảm của mình. Chiếc đầm màu tím trễ vai mang nhãn hiệu Zac Posen của Heidi Klum diện ở lễ trao giải Bambi 2015 đứng ở vị trí thứ 3. Không thể phủ nhận sự lộng lẫy mà chiếc đầm đã mang lại cho chủ nhân của nó.

Chiếc đầm có thiết kế lạ mắt màu đỏ của nhãn hiệu Ralph & Russo được Erin O’Connor diện trong liên hoan phim Cannes thực sự đã gây được ấn tượng với khán giả. Chiếc đầm màu xanh mang nhãn hiệu Gucci của Sienna Miller tuy đơn giản nhưng lại giúp cô khoe được vẻ quyến rũ của cơ thể cũng như gu thời trang tinh tế của mình.

Đứng ở vị trí thứ 6 là Camila Alves với thiết kế của Donna Karan Atelier. Chiếc váy trễ vai màu tím giúp nữ diễn viên khoe được thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ. Cate Blanchett đứng ở vị trí thứ 7 cùng bộ đầm xòe cá tính mang nhãn hiệu Giles tại LHP Cannes.

 

3 vị trí cuối cùng thuộc về Phạm Băng Băng với đầm ánh kim và áo choàng thuộc thương hiệu Christopher Bu, Paz Vega với bộ đầm peplum ren trắng cổ điển của Ralph & Russo và Naomie Harris với thiết kế màu vàng rực rỡ của Altuzarra.

Ngắm Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ với style cổ điển
Ngắm Angela Phương Trinh ngày càng quyến rũ với style cổ điển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với làn môi đỏ, mái tóc xoăn sóng cổ điển, Angela hút mọi ánh nhìn với những chiếc đầm mang phong cách nữ tính, quyến rũ.
Hồ Ngọc Hà mặc gì kể từ khi hẹn hò với
Hồ Ngọc Hà mặc gì kể từ khi hẹn hò với "đại gia kim cương"?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Kể từ khi hẹn hò bạn trai đại gia, Hồ Ngọc Hà ngày càng khẳng định được phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn