Điểm danh các kiểu túi xách được sao nữ yêu thích thời gian gần đây

( PHUNUTODAY ) - Mẫu túi xách oversized, túi hobo hay túi baguette là những phụ kiện đang phủ sóng mạnh mẽ thế giới thời trang khi được rất nhiều sao nữ ưa chuộng sử dụng.

Chọn món đồ 'giữ của' phù hợp với công việc và phong cách thời trang cá nhân đảm bảo mang đến điểm nhấn thú vị. Không cần tìm kiếm đâu xa, muốn "bắt trend" nhanh nhất nàng hãy tham khảo những kiểu túi xách xinh xắn, "trendy" được hội idol lăng xê tích cực dưới đây. Có vô vàn các kiểu túi là các món đồ được yêu thích nhất.

Empty

Kang Hyewon lựa chọn mẫu túi in họa tiết monogram trứ danh của Céline để kết hợp cùng áo khoác bomber bóng chày, quần shorts denim và đi bốt da lộn cổ lông. Dù những sản phẩm của nhà mốt nước Pháp mang vẻ cổ điển.

Empty

Miu Miu là kiểu túi mà dàn sao Hàn tích cực sử dụng. Diện bộ trang phục gồm váy liền polo phối lông vũ kết hợp túi hobo vải da mềm mại, khó ai tin rằng YoonA năm nay đã bước vào độ tuổi U40.

Empty

Tạo điểm nhấn bằng họa tiết ô quả trám in nổi đặc trưng của thương hiệu, cùng logo 2 chữ X được mạ vàng mang đến sự sang trọng và tinh tế cho tổng thể. Nữ thần tượng kiêm diễn viên Seohyun xuất hiện đầy trẻ trung, năng động trong bộ đồ gồm cardigan đính cúc đá, quần denim ống rộng, giày thể thao.

Empty

Chiếc túi thiết kế hình bán nguyệt độc đáo cùng chất liệu denim bụi bặm giúp người dùng tận dụng tối đa không gian sử dụng và mang đến vẻ ngoài cá tính.

Empty

Irene Kim hóa thân thành cô búp bê đầy ngọt ngào dễ thương bằng phong cách Balletcore. Những món phụ kiện đính kèm như ruy băng nơ buộc tóc, túi xách da căng phồng, mềm mại là các món đồ giúp tổng thể xinh yêu hơn bao giờ hết. 

Empty

 Ki Eun Se lựa chọn túi oversized là "vật bất ly thân" của mình mỗi khi đi chơi hay dạo phố. Nhờ kích thước rộng lớn và vẻ ngoài tối giản nên dù có sử dụng suốt bao năm qua thì kiểu túi này cũng chẳng hề lỗi mốt.

Empty

Một chiếc túi xách đẹp và thời thượng có thể làm "bừng sáng" cả bộ đồ. Đơn giản nhưng Emili Sindlev trông vẫn ấn tượng và chất chơi vô cùng nhờ chiếc túi Chanel.

Empty

 Lisa đầy trang nhã lịch duyệt khi khoác lên người bộ suit cách điệu màu trắng kem cùng điểm nhấn là mẫu túi Lady Dior màu đỏ mận quyền lực

Mẫu túi xách oversized, túi hobo hay túi baguette là những phụ kiện đang phủ sóng mạnh mẽ thế giới thời trang khi được rất nhiều sao nữ ưa chuộng sử dụng. Các sản phẩm này còn luôn được cập nhật thêm nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau mà chị em có thể tha hồ lựa chọn phù hợp với phong cách của bản thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn