Điểm danh các sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi đồ của loạt sao Hàn đình đám

( PHUNUTODAY ) - Những sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc chiết xuất thiên nhiên luôn được chính những ngôi sao hàng đầu đất nước này tin dùng.

Làn da căng mướt, không tì vết, luôn rạng rỡ bất chấp cam thường của sao Hàn chính là niềm mơ ước của nhiều chị em. Đa phần sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc luôn có nhiều ưu điểm trong đó ưu tiên các thành phần chiết xuất tự nhiên. Đó là lý do là các ngôi sao hàng đầu tại đây tin dùng các sản phẩm làm đẹp và luôn mang theo mình một vài món đồ chân ái để có vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ nhất. 

Tinh chất keo ong

IU bật mí mẹo để cô có được làn da ẩm mượt hoàn hảo đó là dùng tinh chất keo ong để tái tạo và phục hồi làn da sau một ngày trang điểm. Chiết xuất keo ong đậm đặc trên sản phẩm mà cô tin dùng luôn có theoe lhậm quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các kích ứng, bổ sung độ ẩm...

iu_1

Sau khi làm sạch da mặt, IU dùng toner lau nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó, cô ấy sử dụng 3-4 giọt tinh chất keo ong thoa đều lên gương mặt và dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu hơn. 

Serum

Serum luôn là một trong những sản phẩm chăm sóc da được nhiều sao Hàn lựa chọn. Serum được chiết xuất từ các loại thảo mộc quý tại đất nước củ sâm chống lão hóa và giúp da luôn tươi tắn. Bổ sung thêm thói quen sử dụng serum trong quá trình skincare là cách nhiều ngôi sao làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và làm da rạng rỡ hơn.

Cushion

Các thành viên BlackPink đều là gương mặt đại diện của những hãng làm đẹp hàng đầu thế giới. Jennie cũng từng cho biết mình dùng phấn nước của hãng cô làm đại diện trong những layout trang điểm hàng ngày. Loại cushion mà Jennie ưa chuộng cần chứa các thành phần dưỡng ẩm nhẹ nhàng và tinh dầu để lớp nền luôn tươi sáng và để gương mặt cô cũng sẽ tươi tắn hơn. 

blackpink-jennie-chia-se-thoi-quen-_341675833053

Sản phẩm tẩy da chết

Tẩy da chết bằng trà xanh là một trong những sản phẩm được đánh giá tốt trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da và trở thành món đồ skincare của các sao Hàn. Họ còn khéo léo chọn loại mặt nạ có hai phần quan trọng: Mặt gồ ghề dùng để tẩy da chết, mặt mịn hơn dùng để lau sạch và làm dịu da.

25

Kem tẩy trang

Các thành viên BlackPink thường dùng các loại kem tẩy trang có kết cấu dạng xốp, phồng giúp loại bỏ nhanh chóng và nhẹ nhàng tất cả lớp trang điểm trên khuôn mặt. Các sản phẩm AHA, BHA và LHA của hãng cũng được sử dụng để loại bỏ các tế bào da chết từ bên trong.

Mặt nạ

Các thành viên nhóm nhạc BTS thường xuyên xuất hiện với làn da mịn màng. Và một trong những bước skincare không thể thiếu của nhóm nhạc nam đình đám là sử dụng các mặt nạ y tế. Đây là loại mặt nạ được điều chế bởi các chuyên gia và bác sĩ da liễu cho từng vấn đề da, có thể cấp cứu làn da đang gặp tổn thương. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link