Điểm danh loạt môn thể thao "lơ lửng" giúp các mỹ nhân Hàn - Việt giảm cân thần sầu

( PHUNUTODAY ) - Những môn thể thao dưới đây đòi hỏi khả năng tập trung cao độ sẽ giúp quá trình “đốt cháy” mỡ thừa sẽ diễn ra nhanh chóng hơn.

Đa phần không chỉ có các chị em mà người nổi tiếng lại càng phải chú ý đến ngoại hình và cập nhật các phương pháp làm đẹp. Một trong số các vấn đề được quan tâm chính là giảm cân. Và chắc chắn là các sao Việt chính là cuốn sách tham khảo về chế độ ăn uống, tập luyện chuẩn mực. Họ không chỉ tích cực tập tành mà còn chịu khó đổi mới và trở thành người tiên phong trong nhiều bộ môn “khó nhằn”. Đặc biệt là một số một được liệt vào hàng "lơ lửng" dưới đây được lựa chọn nhiều nhất. 

1. Yoga bay

Yoga bay là bộ môn tương đối mới, được hình thành từ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những bộ môn khó nhằn. Điều đầu tiên yêu cầu người tập phải có đó chính là sức khoẻ, bên cạnh đó là khả năng thăng bằng và sự dẻo dai nhất định. Vì tập luyện yoga bay có nhiều điểm tương đồng với trình diễn nghệ thuật nên được nhiều người nổi tiếng lựa chọn. Yoga bay có đầy đủ công dụng như giảm áp lực lên cột sống, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa và điều chỉnh vóc dáng hiệu quả.

Empty

Gần đây Kỳ Duyên tiếp tục thử thách bộ môn mới sau thời gian dài lên xuống cân thất thường.

Empty

 Minh Triệu cũng tích cực học hỏi người bạn hiền của mình. 

Empty

Sở hữu thân hình vạn người mê, Quỳnh Nga dường như huần thục các tư thế yoga và  thành thạo cả yoga bay, chuyên nghiệp vô cùng.

Empty

Ốc Thanh Vân mê mẩn yoga bay - đây cũng là chìa khoá giúp mẹ bỉm giữ được vóc dáng cân đối sau sinh con.

2. Múa cột

Múa cột là môn thể thao mang đậm tính nghệ thuật, mang đến hình ánh rất đỗi gợi cảm. Các nghiên cứu chứng minh múa cột mang đến lợi ích tích cực cho sức khoẻ và sắc đẹp của người tập luyện, giúp vóc dáng săn chắc và dẻo dai hơn.

Empty

Chi Pu trình diễn múa cột chuyên nghiệp sau thời gian dài luyện tập.

Empty

Lan Phương múa cột gợi cảm, khoe khéo thân hình săn chắc hút hồn.

Empty

Hoàng Thuỳ cũng là tín đồ múa cột.

Empty

Quỳnh Nga cũng tập tành môn múa cột song song với yoga bay.

3. Pilates

Pilates là bộ môn mới rộ lên gần đây, bao gồm các động tác rèn luyện cơ bắp từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho nhiều đối tượng. Bên cạnh các động tác với thảm, pilates còn sử dụng nhiều dụng cụ chuyên môn.

Empty

"Người đẹp không tuổi" Son Yejin sử dụng bộ môn này để giữ gìn vóc dáng ở tuổi 40.

Empty

Các mỹ nhân Hàn mê mẩn pilates và chăm chỉ tập luyện điều chỉnh vóc dáng.

Empty

 Siêu mẫu Cao Thiên Trang là một trong những tín đồ đầu tiên kết thân với pilates.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link