Điểm danh những kiểu mũ mùa đông vừa giữ ấm vừa phong cách xứng đáng bổ sung vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Các item này làm nên sự sáng tạo tinh tế, hợp xu hướng, vừa đảm bảo tính thời trang, vừa giữ ấm cơ thể hoàn hảo cho ngày lạnh đấy nàng nhé.

Mũ dạ, mũ nồi hay mũ lông luôn là lựa chọn hàng đầu khi thời tiết chuyển lạnh. Các loại mũ nón dày dặn này mang lại nét cuốn hút thời thượng cho chủ nhân diện chúng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho vẻ ngoài người diện. 

Empty

Cô nàng chọn tone màu trắng kem cho tổng thể ngoại hình với áo khoác dạ dáng dài, khăn quàng len bản lớn và chiếc mũ lông thỏ mượt mà. 

Empty

Leeun xinh xăn cùng kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng màu đen óng ả. Mũ len beanie là món phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ outfit màu trắng gồm áo len cao cổ, chân váy lụa midi. Chiếc thắt lưng da bản nhỏ có tác dụng chiết eo.

Empty

Mũ balaclava trở nên phổ biến trên toàn thế giới, đồ mix match theo phong cách street style năng động, thoải mái và có phần "ngổ ngáo". Các nàng có thể học hỏi style của Junna khi mix mũ balaclava đơn giản cùng áo khoác phao và quần jeans basic.

Empty

Dù đông hay hè, mũ fedora vẫn là món phụ kiện nằm trong danh sách mua sắm không thể thiếu của hội chị em. Có dáng cong hay thẳng theo mong muốn người sử dụng. Khi phối áo len "rách te tua", quần jeans oversized bạc màu cùng mũ fedora, cô nàng Jaein đã tạo ra bộ outfit "chất như nước cất".

Empty

Các cô gái làm sao có thể cưỡng lại được sức hút từ món phụ kiện xinh xắn này cho mùa đông. Ulzzang người Hàn - Tissue kết hợp chúng cùng áo khoác lông cừu, quần denim ống loe màu hồng.

Empty

Đừng quên sắm cho mình một chiếc mũ tiện dụng, dễ dàng phối với mọi loại trang phục và diện đi bất cứ nơi đâu. Người đẹp Jaein mặc bộ outfit đậm chất Y2K với váy bò, áo khoác cardigan và boots da lộn cao cổ màu xanh denim.

Empty

Mũ lông cừu bịt tai dần trở nên phổ biến hơn với những kiểu dáng cách tân hiện đại như được lót bông, lót lông mượt mà cùng bảng màu trung tính nhã nhặn. 

Empty

Kiểu mũ phi công độc đáo làm từ chất liệu phao xốp mà cô nàng Junna giới thiệu là item được nhiều chị em sành điệu ưu ái trong thời gian gần đây. Không chỉ thời trang mà còn tiện lợi nên không khó hiểu vì sao kiểu mũ này lại được nhiều người yêu thích đến như vậy.

Những thiết kế ưu tiên phong cách casual chic - đơn giản mà vẫn thời thượng cùng tính ứng dụng linh hoạt chính là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng sành điệu. Với chất liệu chủ đạo là len, lông cừu, lông thỏ và phao xốp, các item kể trên làm nên sự sáng tạo tinh tế, hợp xu hướng, vừa đảm bảo tính thời trang, vừa giữ ấm cơ thể hoàn hảo cho ngày lạnh đấy nàng nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link