Rosé diện quần vải ống rộng cực phong cách, chị em còn chần chừ gì nữa mà không học hỏi ngay

( PHUNUTODAY ) - Từ những gợi ý mặc đẹp của Rosé, ngoài việc 1 chiếc quần vải ống rộng phù hợp, nàng đừng quên bổ sung thêm một vài mẫu áo khoác, áo len... sành điệu nữa nhé.

Quần vải ống rộng được coi là một trong những kiểu trang phục ''dễ tính'' có thể ''kết thân'' với nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Vào mùa đông, bạn cũng hoàn toàn có thể biến tấu phong cách của bản thân với chiếc quần vải ống rộng. Nếu đang băn khoăn cách phối thì hãy học ngay loạt công thức dưới đây của ''bông hồng nước ÚC'' Rosé. Cô nàng này không chỉ mê mệt quần vải ống rộng mà còn có những chiêu phối đồ siêu xịn mịn và có gu đó.

Empty

Quần vải đen là item ''ruột'' của Rosé vì chúng sở hữu gam màu an toàn. Cô nàng khéo léo diện quần vải đen với áo croptop để giúp đôi chân dài hơn, cũng như khoe được vòng eo con kiến. Tiếp đến, cô nàng mix thêm áo blazer bên ngoài để trông thanh lịch và mang phong cách cực cool. Thực tế từ nhiều năm qua, Rosé đã áp dụng "công thức thần thánh" này và luôn thành công ngoài mong đợi. Áo lửng ôm vừa vặn cùng với một chiếc quần ống rộng cạp cao là đủ để khoe được vòng eo nhỏ xỉu và đôi chân thì được kéo dài hơn đáng kể.

Empty

Khi nhiệt độ xuống thấp, Rosé chỉ việc thay chiếc blazer bằng 1 mẫu áo dạ dáng dài  sang trọng và phóng khoáng hơn. Đặc biệt, việc khéo léo mix các gam màu cùng tông với nhau cũng giúp Rosé ghi thêm điểm có gu cho set đồ của mình.

Empty

Áo da diện với quần ống rộng cũng là chân ái. Item này cũng đang được giới mộ điệu lăng xê hết mình vì vẻ cá tính và hầm hố đặc trưng. Các nàng có thể diện thêm áo cao cô để tăng phần lịch sự và chỉn chu.

Empty

Đừng ngại ''kết thân''' chiếc áo khoác denim cùng quần vải ống rộng. Công thức này từng được Rosé lựa chọn khi di chuyển ra sân bay. Có thể nói, sự kết hợp giữa 1 item bụi bặm với 1 item casual đã tạo nên 1 tổ hợp cực kỳ ăn ý.

Empty

Khi đi mua sắm, bạn nên chọn những chiếc quần vải ống rộng cạp cao để khi mặc lên sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix chúng cùng 1 chiếc áo len sáng màu dáng lửng trên hông, đơn giản dễ chịu mà không hề kém phần bắt mắt.

Empty

Cách mix&match cuối cùng rất lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi gu thời thượng, phóng khoáng. Lần này, Rosé lựa chọn 1 chiếc áo len sát nách màu xám để phối với quần vải ống rộng cùng màu. Đây là một set đồ sang - xịn - mịn rất thích hợp với nàng công sở hiện đại.

Từ những gợi ý mặc đẹp của Rosé, ngoài việc 1 chiếc quần vải ống rộng phù hợp, nàng đừng quên bổ sung thêm một vài mẫu áo khoác, áo len... sành điệu nữa nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link