Lý Nhã Kỳ hồi hộp chờ lấy chồng sau khi Minh Tú sắp kết hôn với bạn trai ngoại quốc

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ đoạn video Minh Tú cầu hôn bạn trai kèm caption mong mỏi lấy chồng.

Sáng ngày 23/11, dân tình xôn xao với khoảnh khắc Minh Tú chủ động cầu hôn bạn trai ngoại quốc, chuẩn bị lên xe hoa. Điều này khiến Lý Nhã Kỳ không khỏi hồi hộp. Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ đoạn video Minh Tú cầu hôn bạn trai kèm caption: 

"Trời ơi! Tín hiệu vũ trụ chụp được hoa cưới không đùa được đâu. Em gái tôi Minh Tú cô nàng đã chụp được hoa cưới của vợ chồng Gin-Pu thì tháng 11 và giờ đây là thành hoa có chủ luôn rồi. Chúc em hạnh phúc nhé Minh Tú. 

Ủa vậy tôi không chụp được hoa cưới mà là được nhường hoa cưới tại đám cưới Phương Lan thì có linh không ta. Thôi thì chờ tín hiệu vũ trụ xem thế nào. Mong vũ trụ đừng bị mất sóng hay wifi khúc này à".

ly_nha_ky1

Tại hôn lễ của Phương Lan - Phan Đạt, Lý Nhã Kỳ là người được nhận bó hoa cưới từ MC Minh Xù. Mới đây Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng thông báo sẽ cưới vào năm sau. "Chị đại hột xoàn" chia sẻ: "Trận chiến của những cô nàng độc thân giành hoa cưới. Mà người xung phong nhất không ai khác ngoài tui và Nam Thư. Tuy hoa không vào tay mình nhưng được em Minh Xù tặng lại và được Trấn Thành khen dạo này mình tươi quá. Vậy là có tín hiệu của vũ trụ rồi mình cũng nhận luôn. Tín hiệu quá rõ ràng và quyết tâm rồi nha. Anh chị em nghệ sĩ cứ đặt gạch giữ lịch trong năm sau giúp mình. Ngày tháng thì chưa biết, năm là có rồi".

ly_nha_ky1

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng còn "phốt" nữ diễn viên đã nhiều lần hứa hẹn kết hôn vào "năm sau" nhưng đến nay vẫn im hơi lặng tiếng. 

Cách đây không lâu, cô từng khiến dân mạng không khỏi xôn xao khi chia sẻ loạt ảnh đi thử váy cưới. Cô viết: "Lễ người ta đi chơi còn em đi thử đầm". Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng Lý Nhã Kỳ sắp sửa cưới chồng. Trước hàng loạt ý kiến từ cộng đồng mạng, sao nữ không đưa ra phản hồi.

Lý Nhã Kỳ hiện đang là một trong những mỹ nhân độc thân giàu có nhất nhì showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ còn "bỏ túi" khối tài sản kếch xù. Không ít lần Lý Nhã Kỳ khiến dân tình trầm trồ với những pha lên đồ đắt đỏ.  Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... 

Với nhan sắc quyến rũ của một nữ nghệ sĩ/doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ thừa khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng. Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay. Trước nhiều sự thắc mắc, nghi ngại của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ vẫn rất ung dung và từ tốn khi đề cập đến chuyện kết hôn. Nữ doanh nhân cho biết cô vẫn đang chờ để tìm được một đối tượng thực sự phù hợp với mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link