Diệu Nhi có động thái ngầm làm rõ tin đồn bầu bí

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh xinh đẹp và gợi cảm của Diệu Nhi đang trở thành chủ đề gây chú ý.

Mới đây, Diệu Nhi gây sốt khi đăng tải hình ảnh ăn diện đầy gợi cảm tôn vòng 2 săn chắc. Ở độ tuổi 32, nhan sắc của Diệu Nhi được khen ngợi ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

Empty
Empty
Empty

Không chỉ vậy, Diệu Nhi cũng chia sẻ nhiều cảm xúc trước sự quan tâm này: "Tình cảm của khán giả lớn dần là điều Nhi cảm nhận rõ ràng và mọi thứ thực sự tuyệt vời. Nhi trân trọng mọi "cái yêu" dù là nhỏ nhất từ khán giả. Việc bản thân mình có một hình ảnh ngày càng đẹp, Nhi tin đó là bởi mình đã tìm ra được một ekip đúng và họ hiểu và biết Nhi cần gì. Và các cô gái ơi, hãy cứ tự tin và yêu bản thân thật nhiều. Khi tinh thần vui, mọi cảm xúc lạc quan tràn ngập, chắc chắn chúng ta sẽ tươi tắn và xinh đẹp lên. Chứ không cần phải sau khi lấy chồng mới xinh hay… “có người nói em giải cứu ngân hà” thì mới xinh lên đâu".

Trong quá khứ, Diệu Nhi từng vướng tin đồn mang thai trước khi kết hôn với Anh Tú. Cặp đôi còn lộ cả hình ảnh đi khám thai tại một bệnh viện, cô cũng chăm mặc đồ rộng che kĩ thân hình có nhiều thay đổi.

Diệu Nhi - Anh Tú đã có 7 năm bên nhau tính từ thời điểm 2015 nhưng trong suốt quãng thời gian đó cả hai khá kín tiếng. Ngày 10/10/2022, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí. Ngày 22/10, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Mới đây, Anh Tú và Thùy Tiên đã cùng tham gia một chương trình. Thùy Tiên đã hào hứng hỏi Anh Tú về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Dieu-Nhi-7

Trước câu hỏi của Thùy Tiên, Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link