Điểm danh những kiểu quần khó hiểu của các ngôi sao, nhìn một lần đã thấy ngán ngẩm

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh những kiểu quần thanh lịch và tinh tế thì các người đẹp giải trí cũng lăng xê những mốt quần phá hỏng vẻ đẹp và vóc dáng mỹ miều trời ban.

Phong cách ăn mặc của sao luôn là một chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm và chú ý của người hâm mộ cũng như các tín đồ thời trang. Thế nhưng vẫn có những kiểu mốt mà chỉ cần nhìn một lần thôi ai cũng muốn nó biến mất mãi mã, minh chứng là có những chiếc quần khó hiểu tới mức khó đỡ khiến fan không khỏi ngỡ ngàng.

1. Quần "què"

Chiếc quần jeans "què quặt" gây xôn xao dư luận vì kiểu dáng trông rất nực cười, bên mất bên còn thế nhưng vẫn được không ít sao lựa chọn ngay cả trên sàn diễn.

Empty

2. Quần jeans rách mông

Quần jeans rách mông đang là xu hướng được nhiều ngôi sao yêu thích bởi sự phá cách rất gợi cảm và táo bạo. Những cô nàng sở hữu vòng 3 căng tròn rất tự tin khi diện kiểu quần này vì nó rất thu hút sự chú ý.

Jeans rách mông được đặc trưng với phần xẻ rách ngang. Nhiều cô gái táo bạo còn mặc cả kiểu quần xé toạc khoe trọn vòng 3.

bst-nhung-chiec-quan-tai-nan-cua-sao-viet-20161223153701

3. Quần phong cách pyjama

Thật táo bạo khi các nhà mốt cho ra đời những trang phục lấy cảm hứng từ thời trang trong phòng ngủ - pyjama. Bạn sẽ là một cô nàng nổi bật trên phố với kiểu quần độc đáo này tuy nhiên chỉ cần một chút sơ sẩy người mặc cũng có thể biến kiểu quần này trở thành thảm họa.

Empty

4. Quần "một gang"

Đây là một biến tấu rất phản cảm của chiếc quần short jeans khi được cắt khoét ngắn cũn không khác gì một chiếc quần chip nhằm khoe vòng 3. Phần ống quần được cắt nham nhở, ôm sát lấy đùi thậm chí còn lộ không chỉ một ít mà gần như toàn bộ vòng 3 ra ngoài. 

Empty

5. Quần "chảy"

Quần "chảy" chủ yếu được làm từ chất liệu lụa hay satin mang đến cho người mặc cảm giác "như không mặc gì" trong những ngày hè nóng nực thế nhưng trông họ rất lôi thôi và bừa bộn nếu như không biết cách kết hợp một cách tinh tế. Thực tế đã chỉ ra rất nhiều những hình ảnh khá nhàu nhĩ của các người đẹp khi diện quần "chảy" với sự kết hợp thiếu chỉn chu.

Empty

6. Quần jeans "cái bang"

Quần jeans rách theo phong cách cái bang không ngờ lại được giới trẻ yêu chuộng nhiều đến thế. Có những kiểu quần phi thời trang, rách không còn một chỗ trống nhưng vẫn có những bạn trẻ tự tin diện ra phố.

Vẫn biết những vết rách của quần jeans tạo nên nét phá cách, nổi loạn cho chiếc quần cơ bản, nhưng nếu chỉ nhấn nhá vài đường thì lại là chuyện khác. Đằng này, những cô nàng lại diện những thiết kế rách đến độ te tua, lộ gần như hết đùi, khiến cho những chiếc quần chẳng còn chút gì lạnh lặn cả.

Empty

7. Quần harem

Harem là từ có nguồn gốc trong tiếng Ả Rập và nó cũng là từ để chỉ một kiểu quần truyền thống của người dân vùng Tây và Tây Nam Á. Quần harem ở thời điểm hiện tại không phải là xu hướng hot mặc dù vậy chúng vẫn thường xuyên được các tín đồ thời trang lựa chọn bởi sự thoải mái mà nó mang lại.

40-20161223160253

Điểm đặc trưng nhất của kiểu quần này là phần đáy thụng, rộng ở đùi và ôm sát phần bắp chân. Bên cạnh đó, Nó thường được làm từ chất liệu thun mềm nhẹ nên có kiểu dáng khá lôi thôi. Mặc dù bị lọt vào danh sách top 7 trang phục các đấng mày râu mặc (cùng với yếm bò, xăng đan chiến binh, áo trùm hông, boot bông, legging bó chẽn, đồ tuxedo) nhưng quần harem vẫn không hề bị các người đẹp tẩy chay. Họ lựa chọn nó bởi sự thoải mái mặc cho kiểu kết cấu kỳ cục, phá hỏng thân hình của kiểu quần này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link