4 món đồ là "cạ cứng' với quần jeans, phát huy tốt hiệu quả ''hack dáng'' cho nàng

( PHUNUTODAY ) - Các mẫu quần jeans sành điệu hợp mốt là sự lựa chọn giúp các nàng kéo chân cũng như khoe dáng cực đỉnh.

Quần jeans là một trong những items không thể vắng mặt trong tủ đồ của hội chị em. Để phát huy hiệu quả ''hack dáng'' của món đồ này, các nàng nên ưu tiên lựa chọn 4 mẫu áo dưới đây.

Quần jeans + Áo phông

Sự kết hợp này đã quá basic và quen thuộc, nếu chọn mẫu áo phông vừa vặn với cơ thể và chú ý lựa chọn tông màu trang phục thì outfit sẽ đẹp mắt hơn đó. 

Diện áo thun và quần jeans đến công sở muốn thanh lịch nhất chính là khoác thêm áo blazer và giày cao gót. Bộ đôi item này giúp tổng thể trang phục trở nên thời thượng và nâng tầm sang chảnh của set đồ cực hiệu quả. Trong khi áo phông và quần jeans vẫn là những item cực thoải mái để bạn diện suốt cả ngày.

quan-jeans-5
quan-jean-ket-hop-voi-ao-thun-701654

Quần jeans + áo cổ vuông

Thiết kế áo cổ vuông này đang rất được chị em yêu thích. Sự năng động, linh hoạt cao cùng kiểu dáng đơn giản giúp các cô gái có thể sáng tạo được nhiều cách mix match khác nhau. Nàng nào sở hữu chiếc cổ ngắn thì áo cổ vuông blouse nhẹ nhàng sẽ che được khuyết điểm.

tips-dien-do-mau-cau-vong-ruc-ro-ung-ho-thang-tu-hao-dong-tinh-c-5b79d7
2-1559121561

Với kiểu dáng cổ vuông cùng phần tay bồng bềnh điệu đà, chiếc áo này được hội chị em cực mê bởi độ sành điệu mà nó mang lại. Khi mix với quần jeans, mẫu áo này sẽ giúp chị em toát lên vẻ nữ tính. Các nàng nên sắm thêm cho mình những đôi giày cao gót hay dép sandals thì sẽ phù hợp hơn đó.

Quần jeans + Áo blouse

Muốn diện áo blouse được khen sành điệu, bạn nhất định không thể bỏ lỡ chiêu kết hợp với quần jeans đâu đấy! Outfit này hứa hẹn sẽ giúp cây đồ thêm xịn sò, trẻ trung hơn. Những nàng công sở muốn trẻ hoá style hay những cô gái muốn diện áo blouse mà không "thắm", cứ nhắm ngay quần jeans là chuẩn.

cach-mix-ao-blouse-phu-hop-set-do-1
mix-do-voi-ao-blouse-8

Những chiếc áo blouse cổ vuông hay cổ tim là cạ cứng của quần jeans. Với kiểu áo này, các nàng nên sắm về những mẫu áo có dáng ngắn để có thể góp phần tôn dáng và ''hack chân'' cho mình nhé, giúp chị em có thêm ý tưởng mới lạ cho outfit của mình.

Quần jeans + Áo cardigan

Nếu bạn là cô nàng ưa thích phong cách thời trang trẻ trung và thanh lịch thì sự kết hợp giữa quần jeans và áo cardigan đảm bảo chẳng lo lỗi mốt. Kiểu dáng cúc dọc đã quá đỗi quen thuộc nhưng những chiếc áo cardigan vẫn được nhiều người ưa thích bởi sự năng động và thời thượng mà nó đen lại.

1
2

Mùa nào thì áo cardigan cũng được tận dụng nhé. Ví dụ như ngày hè những chiếc áo dáng ngắn, vải mỏng nhẹ sẽ được ưu tiên. Ai chưa sở hữu mẫu áo này trong tủ thì nhanh tay ''chốt đơn'' đi nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link