Điểm danh những kiểu tóc giúp nàng F5 diện mạo nhanh chóng mà chẳng cần tốn thời gian

( PHUNUTODAY ) - Để thay đổi diện mạo có nhiều cách tuy nhiên một trong số những cách mà các ngôi sao yêu thích chính là "đảo ngói" cho mái tóc.

1. Dùng nhiều kẹp mái như Ashley Graham

Dùng nhiều kẹp cài tóc nhỏ, có hình dạng hay thiết kế y hệt nhau để kẹp mái. Nó sẽ tạo độ thời trang cho bạn hơn là chỉ dùng một kẹp nhỏ và mỏng.

Còn nếu chỉ kẹp một chiếc, hãy chọn loại to bản, như Selena Gomez. Chiếc kẹp đơn to bản ngay vùng thái dương tạo điểm nhấn cho đôi mắt bạn. Nhất là khi bạn kết hợp màu mắt ton-sur-ton với màu chiếc kẹp.

2. Tạo mái tóc nàng tiên cá như Zendaya

Một mái tóc nhìn có vẻ còn ẩm mang cảm giác vừa quyến rũ vừa cá tính. Kết hợp phần trên được xịt keo, chải mướt, và phần dưới đánh dợn sóng nhẹ, bạn sẽ có mái tóc như nàng tiên cá.

3. Dùng băng-đô to bản như Laura Harrier

Mùa này là mùa của những chiếc băng đô ngoại cỡ! Đừng ngại thử nghiệm với các phiên bản đính đá lấp lánh, hay mượt nhờ nhung. Ngoài ra, kiểu dáng được ưa chuộng phải đủ to để che đến phần chân mái. Bạn có thể thử nghiệm giống Laura Harrier, che nửa vành tai tạo điểm nhấn khiêu khích.

4. Tóc đuôi ngựa buông một bên vai như Kim Kardashian

Kim Kardashian luôn để mái tóc thẳng dài, không cột. Nên nếu cô ấy chọn cách cột như thế này, hẳn là cô ấy phải rất, rất thích kiểu tóc này. Cách tạo kiểu tóc đẹp này đơn giản, lại đủ nghiêm túc để đi làm, đi họp.

5. Kiểu tóc thập niên 60 như Margot Robbie

Margot Robbie đã sử dụng nó như một cách hóa thân vào nhân vật Sharon Tate trong bộ phim Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood. Nhưng bạn hoàn toàn có thể “mượn” kiểu tóc này xuống phố. Nhớ xịt chút keo phần đuôi để giữ tóc lại với nhau.

6. Tóc gợn sóng nhẹ của Kendall Jenner

Khi bạn uốn tóc quá đà, tạo thành những lọn tóc to, bạn đang ám chỉ: “Tôi đã dành nhiều công sức làm tóc hôm nay”. Còn nếu làm kiểu tóc dợn nhẹ như Kendall Jenner, bạn lại mang phong cách như vừa đi biển về nên mái tóc quăn tự nhiên. 

7. Mái dày, che lông mày như Sophie Turner

Bạn sẽ phải hy sinh một chút mái tóc dài để tạo được phần mái dày như Sophie Turner. Tuy nhiên, kiểu tóc retro này ngay lập tức mang lại vẻ rất glam cho bạn. Nhất là khi kết hợp cùng mắt khói vì nó tạo độ sâu cho đôi mắt bạn.

8. Hay mái ngố trẻ trung như Emma Watson

Kiểu tóc này được lăng xê nhờ tạo vẻ baby nhưng có phần ngổ ngáo cho các cô nàng. Mái tóc này rất phù hợp cho những ai đang muốn tạo vẻ cá tính hơn cho bản thân. Nó cũng rất xinh khi kết hợp với cách cột tóc đuôi gà.

Chỉ với một vài kiểu tóc học hỏi từ các ngôi sao, chắc chắn các nàng sẽ có ngay diện mạo xinh tươi ngày hè. 

Theo:  xevathethao.vn copy link