Hơn Đông Nhi 4 tuổi nhưng Hari Won vẫn bỏ xa đàn em nhờ kiểu tóc nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - Nhờ lối tạo hình từ trang phục đến kiểu tóc mà mỹ nhân Hàn gốc Việt có vẻ "bỏ xa" cô em về độ trẻ trung.

Hari Won nổi tiếng là một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu năng lực "hack tuổi" đáng nể. Cô nàng như gái đôi mươi làm hội chị em làng giải trí nhiều lần cũng phải "lép vế". Mới đây khi đứng chung khung hình với Đông Nhi Hari Won khiến dân tình khó mà tin được cô có tuổi đời lớn hơn đồng nghiệp.

Empty

Cô xuất hiện với hình ảnh thiếu nữ điệu đà với trang phục váy áo đậm chất nữ sinh cùng kiểu tóc thắt bím 2 bên đầy tinh nghịch. 

Empty

Với kiểu tóc nhuộm nâu vàng sáng tôn da lại còn kết hợp cùng 2 chiếc bím tóc Hari Won như trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Vì bà xã Ông Cao Thắng theo đuổi hình tượng quý cô quyến rũ, sắc sảo, trong khi Hari Won "lăng xê" style nữ sinh nhí nhảnh nên dân tình cũng thấy rõ sự chênh lệch về mặt ngoại hình. Trên thực tế, Hari Won lớn hơn Đông Nhi tận 4 tuổi nhưng khoảnh khắc "gây lú" này, dân tình lại càng thêm ngưỡng mộ ngoại hình "lão hoá ngược" của Hari Won.

Không khó để thấy được cô rất chăm biến hoá xoành xoạch đủ kiểu tóc và màu tóc khác nhau. Mỗi lần lộ diện trước ống kính, Hari đều gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ và tươi tắn. 

Empty

Hari Won trước đây vốn trung thành cùng những màu nhuộm trầm.

Empty

Tuy nhiên thời gian vừa qua, nữ ca sĩ liên tục "đảo ngói" với những màu tóc mới lạ.

Empty

 Sắc xanh tím sành điệu và cá tính cũng được cô thử nghiệm chỉ trong một thời gian ngắn. Mặc dù nhiều người cho rằng việc thay đổi màu tóc liên tục dễ khiến mái tóc hư tổn nhưng hiệu quả hack nhan sắc lại vô cùng cao. 

Bên cạnh lối trang điểm nhẹ nhàng, Hari cũng được nhận xét trẻ nhiều hơn so với tuổi khi kết thân với mái tóc mưa chuẩn phong cách Hàn. Tóc mái mưa dường như đã trở thành thương hiệu của cô nàng, kiểu tóc này giúp cô níu kéo được tuổi xuân, "hack" tuổi thật cực đỉnh.

Empty

Bên cạnh kiểu tóc cô nàng cũng chú ý chăm sóc da dẻ để nhìn luôn rạng ngời xinh đẹp. Cô nàng sẽ chỉ để mặt mộc và chú trọng vào các bước chăm sóc da. Theo đó, chu trình skincare của nữ ca sĩ sẽ đặc biệt chú trọng đầy đủ các bước. Sau khi tẩy trang và làm sạch da, Hari sẽ sử dụng toner như một bước để kháng khuẩn, lấy đi lớp bụi bặm còn sót lạ. Ngoài ra, nó còn giúp cân bằng độ PH cho da.

Ngoài ra, Hari Won đã có một cú thay đổi ngoạn ngục về gu thời trang. Thay vì chọn những gam màu trung tính, kiểu dáng đứng tuổi, nữ ca sĩ ưu tiên nhưng outfit kiểu dáng năng động, màu sắc bánh bèo.

Theo:  xevathethao.vn copy link