Kiểu tóc tưởng chừng lỗi mốt từ mấy năm trước bất ngờ được mỹ nhân Hàn "sủng ái"

( PHUNUTODAY ) - Hy vọng rằng bạn cũng có thể học hỏi được cách tạo kiểu tóc đơn giản mà xinh đẹp này.

Các mỹ nhân Hàn Quốc đặc biệt là loạt idol trẻ trung luôn là những người đi đầu các xu hướng thời trang, làm đẹp... Mới đây, hội chị em nghệ sĩ xứ Kim Chi có vẻ thích mê mẫu tóc búi xuất hiện từ những năm 2000.

Yeji (ITZY)

Mỹ nữ xứ Hàn thời gian gần đây chịu khó "lăng xê" mẫu tóc búi thấp có vài lọn chỉa ra ngoài chính là Yeji (ITZY). Cô nàng được coi là mỹ nhân thường xuyên dám thử các xu hướng mới nhất nhóm. Đặc biệt, các xu hướng về tóc không khi nào nằm ngoài lựa chọn của Yeji. Cô nàng không quên "lăng xê" mẫu tóc búi thấp hot từ những năm 2000. Sau hơn 20 năm mỹ nữ nhà ITZY vẫn trưng dụng "ngon ơ" kiểu tóc thú vị, nổi bật này.

Empty
Empty

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon cũng có nhiều lần "bùng nổ" nhan sắc làm fan mê tít mắt. Đặc biệt, làn da trắng như phát sáng cùng với kiểu tóc búi thấp sang chảnh càng giúp mỹ nhân ngoài 30 này toả sáng trên sân khấu SBS Inkigayo. Chính kiểu tóc búi thấp hot trở lại đã giúp mỹ nhân thêm sắc sảo, khoe trọn đường nét gương mặt thanh tú.

Empty

Yuqi ((G)I-DLE)

Yuqi cũng sở hữu visual đẹp siêu thực trong dàn mỹ nữ Kpop. Có lẽ vì thế nên khi thử nghiệm các phong cách khác nhau cô nàng vẫn xinh đẹp "đỉnh của chóp", khoe trọn visual ấn tượng. Đặc biệt, chẳng thua kém hội chị em khi trưng dụng mẫu tóc búi thấp, Yuqi chứng minh nhan sắc đằm thắm, mặn mà.

Empty

Ryujin (ITZY)

"Nữ thần đẹp trai nhất ITZY" - Ryujin cũng không nằm ngoài xu hướng tóc búi thấp siêu "chanh sả". Cô nàng vẫn được ngợi khen hết lời vì toát lên vẻ đẹp sang chảnh, đậm chất quý cô mà vẫn cực kỳ xinh đẹp, nữ tính.

Empty

Minnie ((G)I-DLE)

(G)I-DLE - Minnie cũng không quên thử nghiệm mẫu tóc hot từ những năm 2000. Thời điểm hiện tại mỹ nhân sở hữu visual "chất lừ", đậm nét lai Tây như Minnie cũng trưng dụng dễ dàng kiểu tóc búi thấp. Trên sân khấu mỗi lần Minnie xuất hiện lại khiến dân tình xôn xao. 

Empty

SeolA (WJSN)

Mỹ nhân nhóm WJSN cũng liên tục "gây bão" khi xuất hiện trên các sân khấu với mẫu tóc búi thấp. SeolA nhanh chóng đốn gục trái tim từng khán giả theo dõi. Đặc biệt, khi diện các outfit "nổi bần bật" mọi sự chú ý đều dồn hết vào mỹ nữ nhóm WJSN.

Empty

Suzy 

Thời gian gần đây Suzy cũng theo đuổi phong cách trưởng thành, nhã nhặn và đậm chất quý cô. Có lẽ vì thế mà nữ diễn viên thường xuyên "chọn mặt gửi vàng" với mẫu tóc búi thấp sang chảnh. Nữ diễn viên sở hữu gương mặt thanh thoát nhỏ nhắn nên dễ dàng chinh phục kiểu tóc này.

Empty

Có thể nhận thấy dù xu hướng tóc búi thấp đã được "lăng xê" từ nhiều năm trước nhưng hiện tại vẫn nổi bật nhờ được các mỹ nữ Hàn áp dụng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link