Học lỏm một vài tips mix đồ kín như bưng mùa hè mà vẫn đủ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Mùa dịch chăm mặc đồ kín mà vẫn muốn quyến rũ, nàng sắm ngay vài item này là chuẩn bài.

Đầm liền cổ chữ V nhấn eo

Phần cổ chữ V vừa giúp các cô gái khoe khéo xương quai xanh lại làm vóc dáng trở nên thanh thoát hơn vài phần. Mẫu absy hông kén người mặc nên các nàng có vóc dáng như thế nào cũng có thể diện được. Muốn vẻ ngoài trông bắt mắt hơn, các quý cô có thể chọn những thiết kế váy phủ họa tiết hoa nhí sẽ rất hợp mốt mix cùng đôi sandal quai mảnh. Chị em chỉ việc áp dụng gợi ý diện đồ này là đảm bảo luôn trông thanh lịch và duyên dáng.

Empty
Empty

Áo sơ mi lụa

Những chiếc áo sơ mi lụa chắc chắn là item không thể thiếu được trong tủ đồ của vì sự mát mẻ và thoải mái vô cùng. Các nàng nên chú ý màu sắc. Mặc sơ mi lụa trông đầy sang trọng và trang nhã. Các nàng nên sơ vin chúng với quần ống rộng hoặc chân váy là có ngay một outfit vừa sành điệu lại tôn dáng tuyệt đối. Diện áo sơ mi lụa vào mùa hè là lựa chọn hợp lý dành cho các nàng.

Empty
Empty

Chân váy bút chì phối đuôi cá

Các quý cô hãy để mắt đến những chiếc chân váy bút chì phối đuôi cá. Kiểu dáng của món đồ này tôn lên đường cong quyến rũ của phái đẹp. Ngoài ra, phần đuôi cá lại nhẹ nhàng, điệu đà phù hợp với các nàng có gu ăn mặc dịu dàng, nữ tính. Chân váy bút chì phối đuôi cá là bí quyết làm cho set đồ của các cô gái bớt đơn điệu. Chị em có thể chọn mẫu chân váy có màu trung tính sẽ dễ phối đồ hơn cả. 

Empty

Quần skinny đen

Chị em theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với kiểu quần này. Bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ra nhiều công thức mix & match khác nhau với mẫu quần này mà không lo xấu, cơ bản nhất là áo phông và áo sơ mi. Kiểu phối đồ như vậy vừa đơn giản lại chẳng bao giờ lỗi mốt. Quần skinny đen là món đồ quá quen thuộc đối với nhiều quý cô sành mốt. Các nàng có phong cách thời trang trẻ trung có thể phối áo phông với quần skinny đen.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link