Điểm lại những khoảnh khắc khiến fan mê mẩn của Lisa BLACKPINK trong năm 2021

( PHUNUTODAY ) - Nhìn lại năm 2021, có thể thấy rằng Lisa đã gặt hái được khá nhiều thành công với vai trò solo.

Thời gian gần đây, tạm gác lại các hoạt động nhóm cùng BLACKPINK, Lisa ngày càng tăng cường nhiều dự án cá nhân. Nhìn lại năm 2021, có thể thấy gương mặt của em út BLACKPINK đã nhiều lần gây bão trên mạng xã hội với nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang đỉnh cao xứng danh IT girl đình đám. 

Empty

Tháng 9/2021, Lisa chính thức phát hành MV LALISA, mở màn cho dự án solo đầu tiên. Khoảnh khắc múa cột đầy quyến rũ của cô nàng trong MV chính là khoảnh khắc khiến fan hâm mộ không khỏi hú hét vì quá gợi cảm. Mặc dù hầu hết khán giả đều biết rằng Lisa vốn là main dancer, song những động tác múa điêu luyện của cô vẫn khiến người xem liên tục cảm thán.

Empty
Empty

Cô nàng còn gây sốc bởi phân cảnh chạy mô tô đầy mạnh mẽ và gợi cảm. Sắc vóc của cô một lần nữa chinh phục mọi ánh nhìn. Ngoài ra, LALISA còn khiến dân tình "choáng ngợp" với khoảnh khắc Lisa đu dây xích trên cao.

Empty

Trong đợt album solo này, Lisa còn tung thêm MV cho ca khúc b-side - Money. Sản phẩm trên cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Điều nhận được nhiều lời khen chính là biểu cảm lạnh lùng, vũ đạo của nữ idol cùng vóc dáng đẹp nức nở.

Empty

Không chỉ nổi bật trong MV, outfit trên các sân khấu trình diễn của Lisa cũng "gây bão" trên mạng xã hội.

Empty

Sau khi hoàn thành công tác quảng bá cho màn debut solo, Lisa khởi hành sang trời Tây. Cô nàng diện set áo bra màu hồng được kết hợp với cardigan khoe trọn vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài miên man. 

Empty

Khoảnh khắc đáng nhớ của Lisa trong năm 2021 chắc chắn không thể thiếu màn catwalk xinh đẹp với thần thái cực ngầu vẫn khiến fan phải trầm trồ.

Empty

Tại sân khấu The Show, nữ idol đã biểu diễn ca khúc Say So của Doja Cat. Theo đó, em út BLACKPINK khoác lên mình một mẫu váy đen vàng cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh. Vẻ ngoài mới lạ này khiến Lisa trở nên xinh đẹp và quyến rũ.

Empty

Nói về những khoảnh khắc nổi bật của cô nàng trong năm 2021, người hâm mộ chắc hẳn sẽ không quên được lần Lisa xuất hiện trên Vogue Hồng Kông hồi tháng 7. Cô nàng đã khoe trọn nhan sắc đỉnh cao, ánh mắt sắc lạnh. Dân tình bị "hớp hồn" với vẻ đẹp ma mị đầy quyến rũ này. 

Empty

Rháng 6, cô cũng góp mặt trên Vogue Japan với hình ảnh rất "cool girl". Mỹ nhân xứ Thái diện các item thể thao đến từ nhà mốt đình đám do cô làm đại diện. Phong cách năng động, khỏe khoắn này cũng không làm khó được cô nàng.

Nhìn lại năm 2021, có thể thấy rằng Lisa đã gặt hái được khá nhiều thành công. Tuy không có nhiều hoạt động nhóm nhưng độ nổi tiếng của cô lại không ngừng tăng cao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link