Nữ phụ "Mặt trăng ôm mặt trời" 38 tuổi vẫn lên đồ trẻ trung như gái 20, chị em nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên vẫn thu hút 1.1 triệu lượt theo dõi, thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang, tất cả là nhờ gu diện đồ ấn tượng.

Yoon Seung Ah từng tham gia những bộ phim truyền hình đình đám như "Mặt Trăng Ôm Mặt Trời" hay "Thơ Ngây" (bản Hàn). Năm 2015, Yoon Seung Ah kết hôn với nam diễn viên vô cùng nổi tiếng ở mảng điện ảnh - Kim Moo Yul, hiện đã lui về chăm sóc gia đình. Dù không còn diễn xuất nhưng tên tuổi của Yoon Seung Ah vẫn thường xuyên gây chú ý. Trên trang Instagram cá nhân, nữ diễn viên vẫn thu hút 1.1 triệu lượt theo dõi, thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang.

Yoon Seung Ah năm nay đã 38 tuổi, nhưng nhan sắc của cô vẫn vô cùng trẻ trung, còn style thì sành điệu. Tham khảo những bí kíp lên đồ sau đây của Yoon Seung Ah, nàng 30+ sẽ biết được cách nâng tầm style.

1. Quần jeans là item không thể thiếu

Quần jeans là một item cơ bản nàng 30+ nào cũng cần có. Yoon Seung Ah không thể làm ngơ trước món thời trang kinh điển này. Yoon Seung Ah ưu ái nhất là quần jeans ống đứng, vì kiểu quần này gọn gàng, tôn dáng, nhưng trông chất chơi. Mix với quần jeans, Yoon Seung Ah thường kết hợp item này cùng áo thun trắng, áo sơ mi, áo cardigan để tạo nên outfit trẻ trung, chuẩn thời thượng.

Empty
Empty

2. Blazer oversized là chân ái

Yoon Seung Ah dành nhiều "đất diễn" cho blazer khi hoàn thiện phong cách. Cô thường ưu ái blazer dáng oversized, diện lên rất trẻ trung, thời thượng. Để trông tươi trẻ và sành điệu hết cỡ, hãy học hỏi vài công thức lên đồ của Yoon Seung Ah gồm: blazer + quần ống suông + sneaker trắng, blazer màu be + quần nhung xanh + áo cổ lọ xuyệt tông, hay diện bộ suit với áo thun trắng layer bên trong.

Empty
Empty

3. Ưu tiên áo khoác dáng dài trẻ trung

Yoon Seung Ah diện áo khoác dáng dài với tần suất rất dày. Cô thích những mẫu áo khoác dáng dài đơn giản, nhưng trẻ trung như là áo màu pastel, áo họa tiết kẻ. Đồng thời ưu tiên phiên bản dáng oversized, diện lên không bị "dừ". Cô cũng hay mix cùng áo khoác dáng dài bao gồm: áo cổ lọ, quần jeans trắng, áo sơ mi trắng… để tạo nên những outfit chuẩn đẹp và hack tuổi.

Empty
Empty

4. Đừng bỏ qua chân váy dài nữ tính, thanh lịch

Chị em nên diện cả chân váy dài nữa như cô nàng này. Yoon Seung Ah sẽ ưu tiên những kiểu chân váy dài thời thượng như là chân váy xếp ly, chân váy suông. Chỉ cần mix&match theo cách đơn giản, như kết hợp với áo cardigan, áo thun, áo len… cũng có được outfit sành điệu. Kết lại set đồ, chị em hãy học Yoon Seung Ah, diện boots nữa là hoàn hảo.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link