Điểm lại những lần công nương Meghan Markle gây hoảng vì mang bầu vẫn đi cao gót và diện đầm bó

( PHUNUTODAY ) - Biết tin Meghan Markle bầu bí lần 2, dân tình chỉ mong cô đừng o ép bụng bầu với đầm ôm sát hay đi cao gót lênh khênh như lần đầu.

Đúng ngày lễ Tình Nhân Valentine 2021, vợ chồng Meghan Markle và Hoàng tử Harry chính thức công bố tin mừng với công chúng toàn cầu khi khoe ảnh bụng bầu nhỏ xinh của Meghan Markle. Cô diện một bộ đầm midi dáng suông mềm mại khéo khoe bụng bầu nhỏ xinh. 

Tuy nhiên, trong lần mang thai đầu tiên, Meghan Markle bị soi về trang phục bầu bí, khi thường xuyên xỏ chân trong những đôi cao gót lênh khênh và diện những bộ đầm ôm sát lấy body. Chắc chắn là bộ đầm ôm sát lấy cơ thể khiến dân tình không khỏi lo ngại.

Empty

Chỉ vài lần đếm trên đầu ngón tay Meghan Markle đi giày bệt còn lại tất cả những lần xuất hiện của cô, cả khi bụng bầu đã vượt mặt, cô đều đi những đôi gót nhọn cao lênh khênh. 

Empty

Đôi cao gót như thế này đẹp thì có đẹp nhưng luôn buộc thít vào phần cổ chân. Vậy mà Meghan vẫn vô tư xỏ chân trong đôi cao gót này.

Chưa kể càng vào thời điểm bụng bầu vượt mặt, Meghan Markle càng chăm mặc đầm ôm sát, thắt chặt vào body và vòng bụng vượt mặt.

Empty

Dù mix đồ tinh tế nhưng vì bụng bầu đang ở tháng cuối chu kỳ, vậy mà cô lại chọn một bộ đầm ôm sát thế này khiến phần bụng nhìn như bị o ép. Bộ đầm này lại khiến dân tình lo ngại.

Empty

Khi cởi bỏ chiếc áo khoác, công chúng lại thấy cô đang mặc một thiết kế đầm ôm sát. Không thể phủ nhận vóc dáng thon thả của bà bầu Hoàng gia nhưng rõ ràng bộ đầm lại quá chặt để diện trong thời điểm này.

Empty

Vẫn là với bụng bầu vượt mặt, Công nương Meghan đã chọn diện váy ôm họa tiết nhưng nhận về khá nhiều sự chỉ trích vì diện chiếc đầm quá ôm sát cơ thể, lại đi giày cao gót lênh khênh dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Empty

Ở góc nhìn khác, Meghan còn lộ cả ngấn mỡ với bộ đầm ôm sát này. Không hiểu đâu là sở thích diện đầm ôm hay cô muốn khoe với dân chúng là mình đang mang thai, nhưng những bộ cánh ôm sát gợi cảm thế này khiến dân tình hoang mang tột độ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link