Điểm mặt sao Việt mặc xấu nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cách chọn đồ không tôn dáng hay phối đồ, phụ kiện không tinh tế là nguyên nhân khiến các nhiều ngôi sao góp mặt trong danh sách các sao mặc xấu nhất tuần qua.

Trong bức hình, Andrea diện áo ba lỗ tối màu kết hợp quần short ngắn cũn cỡn khi ngồi bệt đã khiến cô lộ vòng 3 và dáng ngồi thiếu duyên. Cùng với mái tóc rũ rượi trông người đẹp rất thiếu sức sống.

Pha thả rông ngực trong chiếc váy bó sát cơ thể khiến lộ vùng nhạy cảm của chân dài Hà Anh khiến cô phải vào danh sách sao mặc xấu tuần qua.

Hoa hậu Ngọc Diễm tạo dáng bên thác Bản Dốc ở Trùng Khánh, Cao Bằng có phong cách thời trang kết hợp không giống ai. Mặc một chiếc váy bó và chiếc áo thanh lịch kết hợp với mũ lá và khăn thổ cẩm khiến cho set đồ trở nên lủng cùng chẳng ăn nhập vào nhau.

Mỹ Tâm đặc biệt ưa chuộng những bộ suit cách điệu nhưng thực tế là chúng chẳng phù hợp với vóc người Mỹ Tâm chút nào. Bên cạnh phom dáng thiếu tinh tế của chiếc quần, đôi giày màu đỏ cũng nằm trong danh sách những món đồ không bao giờ nên xuất hiện cùng phong cách menswear.

Diện bộ đồ tối màu và thùng thình phần trên làm Ngô Thanh Vân không khoe được hết lợi thế hình thể của mình. Hơn nữa, bộ đồ này làm cô trông già đi vài tuổi.

Bộ đồ này của Hoàng Thùy Linh cũng không giúp cô tôn lên được vóc dáng gợi cảm của mình vì nó quá cứng nhắc. Cùng với đó, bộ trang phục này cũng không làm toát lên được vẻ nữ tính, quyến rũ vốn có của người đẹp.

Chiếc váy nữ tính này không phù hợp với kiểu kẻ mắt đậm, đôi môi màu bợt của Nhật Thu. Bên cạnh đó, chiếc thắt lưng làm cơ thể cô bị phân khúc làm cô trông rất thô cứng, nặng nề.

Quần quá ngắn kết hợp với chiếc áo hai dây hở táo bạo khiến Tóc Tiên trở nên phản cảm.

Bạn gái tin đồn của Cường Seven - ca sĩ MLee cũng có mặt trong danh sách này. Cô khá hiện đại trong mẫu quần chất da, áo lưới cá tính. Nhưng mẫu áo có điểm nhấn mạnh mẽ ở phần ngực và vô tình liên kết tạo điểm nhấn tại vùng "nhạy cảm".

Ca sĩ Siu Black trong bộ cánh lôi thôi nhiều chi tiết bèo nhún và đính đá không hợp lý. Trang phục thiếu độ tinh tế, không phù hợp với ngoại hình nhiều khuyết điểm khiến nữ ca sĩ trông không được trẻ trung và có phần béo hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn