Diễm My 6X biến đường phố Paris thành sàn catwalk với loạt đồ thanh lịch, sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp sử dụng áo cổ lọ phối cùng loạt trang phục vải tweed và bốt liền quần để tạo nên những outfits ấm áp.

Diễm My giờ đã U60 nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung nhờ cách ăn diện phong cách, hack tuổi. Cô thường thiên về thời trang tối giản, sang trọng và thanh lịch được chị duy trì ổn định trong hơn chục năm qua.

Empty

"Nữ hoàng ảnh lịch" chọn outfit all black khi phối áo cổ lọ, chân váy xếp ly dáng xòe cùng áo khoác vải tweed đồng điệu.

Empty

 Các món phụ kiện giày da, găng tay da vừa giữ ấm khi thăm Bảo tàng Louvre mà còn tôn thêm nét cổ điển, thanh lịch.

Empty

 Diễm My trông trẻ trung và thời thượng khi phối áo lửng và chân váy vải tweed.  Pantaboots là điểm nhấn đầy cá tính và phong cách. Pantaboots là kiểu bốt (boots) liền quần của Balenciaga được nhiều ngôi sao thế giới chưng diện trong thời gian qua như Kim Kardashian, Julia Fox…

Empty

 Cùng với Pantaboots, người đẹp phối trang phục cùng găng tay dài của Balenciaga để giữ ấm và làm đẹp đồng điệu.

Empty

 Diễm My nổi bật trên phố với trang phục màu tím, được kết hợp nhiều sắc độ tạo hiệu ứng thị giác đầy cá tính và phong cách. 

Empty

 Phụ kiện màu vàng ánh kim giúp tăng thêm vẻ thời thượng cho outfit từ vải tweed (dạ) vốn rất được ưa chuộng trong mùa Thu Đông.

Empty

Vải tweed màu trắng đậm chất nữ tính khi phối giữa áo vest cùng chân váy chữ A xòe nhẹ. Diễm My thả dáng mềm mại và đầy nữ tính, kiêu sa ở địa điểm nổi tiếng của Pháp. 

Empty

  Áo cổ lọ màu trắng tiếp tục đồng hành cùng người đẹp khi đến Khải Hoàn Môn. Cô cũng khéo léo tận dụng các món phụ kiện đi kèm. 

Empty

 Mẫu túi cá tính của Diễm My thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 10 chiếc trên thế giới.

Empty

 Đầm dạng vest họa tiết răng sói phối hai màu xanh và đen được Diễm My mix cùng nhiều chuỗi vòng cổ. Thiết kế tông màu lạnh nhưng cũng rất nổi bật. Có thể thấy Diễm My tinh tế, sang trọng trong bộ váy áo bodycon ôm sát khoe đường cong. Thiết kế tạo điểm nhấn bởia họa tiết đơn giản nhưng đầy bắt mắt và thanh lịch.

Loạt trang phục chị diện trong chuyến đi này đều của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô mang theo nhiều phụ kiện như kính, giày, túi, hoa tai, vòng cổ của các nhà mốt hàng hiệu để mix & match. Áo cổ lọ, bốt liền quần và găng tay dài là những món đồ giúp cô giữ ấm cơ thể khi nhiệt độ giảm sâu mà vẫn có vẻ ngoài thời trang, đẹp mắt.

Mặc dù đã hơn 50 tuổi nhưng Diễm My vẫn giữ được sức hút bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách thời trang tinh tế, hợp mốt. Nữ diễn viên xinh đẹp luôn chuẩn bị chỉn chu, cầu kì ngay cả trên thảm đỏ lẫn trang phục đường phố. 

Theo:  xevathethao.vn copy link