Ngắm những bộ bikini tuyệt đẹp của các minh tinh 1960 cùng thời Thẩm Thúy Hằng, đến giờ chưa lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Những năm 1960 những minh tinh của Sài Gòn xưa đã diện những bộ bikini bốc lửa đến ngỡ ngàng. Đó có thể là một gợi ý tuyệt vời cho phụ nữ ngày nay khi đi biển.

Những năm 1960, Thẩm Thúy Hằng là một trong tứ đại mỹ nhân của Sài Gòn xưa. Bà vừa có vẻ đẹp nền nã truyền thống khi diện những bộ áo dài cổ thuyền thời đó, lại vừa có vẻ đẹp hiện đại bốc lửa khoe thân hình quyến rũ. Thẩm Thúy Hằng là một người đẹp được cho là có số đo 3 vòng hoàn hảo. Năm 1967, nhà nhiếp ảnh Đinh Tiến Mậu đã đề nghị Thẩm Thúy Hằng chụp ảnh bikini cho bộ lịch năm đó. Bất ngờ bộ ảnh lịch năm đó đã gây sốc cho khán giả vì lúc đó quan niệm về thời trang bikini còn chưa thoáng. Mặc dù bị nhiều phê phán nhưng cũng lại được nhiều người tìm mua và thích vì bức ảnh phô diễn được vẻ đẹp của minh tinh.

Tham thuy hang bikini

Bộ kinini mà Thẩm Thúy Hằng diện khi đó có màu xanh navy, chiếc quần dạng quần đùi kín đáo, chiếc áo tắm nâng đỡ vòng một. Bộ bikini này cho tới ngày nay vẫn là một kiểu dáng nhiều chị em có thể sử dụng, đặc biệt các chị em thích một chiếc quần khá kín đáo.

tham thuy hang

Diện một chiếc áo khoác bên ngoài bộ bikini khi ở biển như thế này trông vừa kín đáo vừa mạnh mẽ. Không phải dạng áo khoác mỏng nhẹ mà một dạng áo khoác dày không tay nên trông người đẹp ngồi bên biển vừa manh mẽ vừa gợi cảm.

kim vui bikini

Kim Vui cũng là một người đẹp cùng thời với biểu tượng gợi cảm thập niên 1960. Bộ bikini của bà Kim Vui cũng tương tự của bà Thẩm Thúy Hằng nhưng họa tiết chấm bi rất ấn tượng.

kim vui

Bộ bikini liền thân bà Kim Vui diện đến giờ nhiều phụ nữ còn khao khát.

Còn đây là những bộ bikini mà nữ hoàng ảnh lịch Diễm My đã diện thập niên 1980. Diễm My là thần tượng sắc đẹp của nhiều người những năm 1990. Cô từng tham gia diễn xuất và từng có mối tình với tài tử Thương Tín. Sau đó cô kết hôn với một Việt kiều. Cho đến nay Diễm My vẫn là một biểu tượng sắc đẹp.

diem my bikini

Nhưng bộ bikini mà Diễm My đã mặc cho đến giờ cũng không lỗi mốt

diem my bikini 2

Đặc biệt với những màu sắc độc đáo và kiểu dáng liền thân sẽ là những bộ bikini tuyệt vời cho chị em chọn đi biển mùa hè.

diem my bikini3
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn