Diễm My 9x xuống phố tinh khôi với đồ trắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hè đến, Diễm My thường chọn cho mình những bộ quần áo và phụ kiện đơn giản, trẻ trung khi xuống phố.

Hoạt động mùa hè mà Diễm My thích nhất là đi bơi, vừa “giải nhiệt” hè hiệu quả, vừa có thể vui đùa cùng bạn bè. Dưới đây là những hình ảnh xuống phố năng động của cô.

Với phong cách xuống phố hàng ngày, Diễm My thường chọn những bộ quần áo và phụ kiện đơn giản và trẻ trung, thích hợp cho việc dành cả ngày ở ngoài trời. Túi đồ đi chơi của cô là dạng túi to bản, đính khuy sặc sỡ, vừa mang cảm hứng mùa hè, vừa tiện để đựng nhiều đồ cho cả ngày vui chơi ngoài trời. Trong túi, Diễm My thường mang những món đồ trang điểm cơ bản như hộp phấn bột, son môi hồng tươi tắn. Nữ diễn viên chia sẻ, để phù hợp với thời tiết nóng bức và hoạt động ngoài trời nhiều, cô chỉ trang điểm nhẹ nhàng.

Diễm My xinh đẹp trong phụ kiện thời trang
Phong cách xuống phố của Diễm My thường đơn giản, trẻ trung và gần gũi. Cô thường chọn những màu trung tính như trắng, xám, kết hợp với phụ kiện màu sắc mang hơi hướng mùa hè.
Diễm My xinh đẹp
Khi đi chơi, Diễm My chuộng trang phục rộng rãi, thoải mái, kết hợp túi xách to bản.
Diem My xinh đẹp với thời trang phụ kiện
Một số món đồ trong túi xách của Diễm My

Còn khi đi bơi, không thể thiếu trong túi của cô nàng là bộ sản phẩm chăm sóc tóc Pantene, giúp bảo vệ tóc khỏi hư tổn đến 10 lần. Cô cho biết, trước đây vì ngại thời tiết nắng nóng, cô thường không dám đi bơi do sợ tóc bị khô và xơ. Nay với bộ sản phẩm chăm sóc tóc này, Diễm My đã có thể tự tin tỏa sáng cả ngày với mái tóc bóng khỏe của mình. Ngoài ra, những vật dụng nhỏ xinh như kính mắt, lược cũng luôn được cô mang theo để làm điệu tức thì mỗi lần đi chơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn