Điểm tin 10/11: Đẩy bạn gái vào đường ray khi tàu lửa đang tới vì... ghen

( PHUNUTODAY ) - Đẩy bạn gái vào đường ray khi tàu lửa đang tới sau trận cãi vã, Dùng dao đâm chết người yêu vì đòi chia tay, Kết luận điều tra vụ cháy quán karaoke tại phố Trần Thái Tông khiến 13 người tử vong... là điểm tin sáng nay.

Đẩy bạn gái vào đường ray khi tàu lửa đang tới sau trận cãi vã

Một nam sinh viên vừa bị bắt giữ về tội cố ý giết người sau hành động đẩy người bạn gái từ ngã từ sân ga xuống đường ray khi tàu đang chạy tới chỉ vì một vụ cãi cọ nhỏ.

2_ydnt

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi cô gái té ngã, một nhân viên của nhà ga đã bấm nút báo hiệu dừng khẩn cấp, giúp đoàn tàu đang chạy tới kịp thời dừng ở địa điểm cách nhà ga 400 mét.

day-ban-gai_TDBZ

Đẩy bạn gái vào đường ray khi tàu lửa đang tới sau trận cãi vã.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã đến bắt giữ Ozawa ngay tại nhà ga. Người bạn gái của Ozawa, cũng là một sinh viên, chỉ bị bầm ở đầu gối. Cô gái cho biết Ozawa đã đẩy cô xuống đường ray sau khi cả hai tranh cãi về việc liệu có đi uống rượu tiếp hay không.

Trước đó, cả hai đã uống với một số người bạn trong một buổi tiệc. Ozama thừa nhận đã hành động nóng nảy nhưng phủ nhận cáo buộc sát hại bạn gái.

Dùng dao đâm chết người yêu vì đòi chia tay

Ngày 9/11, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ và tạm giữ hình sự đối tượng Đoàn Minh Chí để điều tra hành vi giết người.

giet-nguoi-yeu (1)

Đâm chết người yêu vì đòi chia tay.

Theo điều tra ban đầu, Đoàn Minh Chí (SN 1978, ngụ ấp Trường Ân, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành) có mối quan hệ tình cảm với một người phụ nữ tên Thảo. Cả hai đều không kết hôn mà chỉ về ở cùng nhau từ năm 2012 đến nay.

Thời gian gần đây, giữa Chí và Thảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã nhau. Do không chịu được nữa Thảo đòi chia tay và muốn dọn ra ở riêng. Chuyện này đã khiến hai người mạt sát lẫn nhau.

Đến chiều ngày 7-11, Chí hẹn gặp Thảo ngay trước cổng trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân (thuộc ấp Đông Thành) để nói chuyện. Đến đây, hai người vẫn tiếp tục mắng chửi nhau. Tức giận, Chí dùng con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người Thảo.

Thảo chỉ kịp hô lên vài tiếng và ngã gục xuống đất. Nghe tiếng tri hô, anh Lê Quốc Tường (SN 1998, ngụ xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) vội đến can ngăn thì bị Chí dùng dao làm bị thương ở tay.

Sau đó, nhiều người dân đến hỗ trợ khống chế Chí và giao đối tượng cho cơ quan công an, đồng thời đưa Thảo đi cấp cứu tại bệnh viện. Nhưng vì vết thương sâu và mất nhiều máu nên Thảo đã tử vong trên đường đi.

Đối tượng Đoàn Minh Trí đã bị tạm giữ tại trụ sở điều tra. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Kết luận điều tra vụ cháy quán karaoke tại phố Trần Thái Tông khiến 13 người tử vong

Ngày 9/11, Công an thành phố Hà Nội đã kết luận điều tra nguyên nhân vụ cháy lớn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại nhà số 68 phố Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, khiến 13 người tử vong.

chay-quan-karaoke-ha-noi2

Kết luận điều tra vụ cháy quán karaoke tại phố Trần Thái Tông khiến 13 người tử vong.

Theo đó, kết quả điều tra ban đầu cho thấy: Nhà số 68 Trần Thái Tông được chị Nguyễn Diệu Linh, 30 tuổi, trú tại phường Văn Quán, quận Hà Đông hợp đồng thuê 10 năm (từ 1/7/2016 đến 1/7/2026) để kinh doanh dịch vụ karaoke.

Chị Linh đã thuê Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Thiện An Phú (tại phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm) thiết kế, thi công, lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Ngày 13/10, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Thành phố Hà Nội đã cấp Giấy chứng nhận thẩm duyệt thiết kế về phòng cháy chữa cháy. Đến ngày 31/10, Công ty Thiện An Phú đã thi công đúng theo hồ sơ được thẩm duyệt với 90% tiến độ công trình nhưng chưa kết nối các hệ thống nên các thiết bị chưa hoạt động.

Mặt khác, theo yêu cầu của chồng chị Linh, cửa thoát hiểm ở tầng 2 không được lắp đặt; đường ống nước thuộc hệ thống chữa cháy tự động theo thiết kế được duyệt phải lắp ống D32 nhưng đã thay đổi bằng ống D25.

Theo thiết kế được Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố phê duyệt, tầng 1 lắp vách kính chống cháy 60 phút, các cửa phòng lắp cửa chống cháy 45 phút cũng chưa được thực hiện.

Ngày 1/11, trong lúc thợ thi công tháo cánh cửa ra vào ở tầng 2, chị Linh vẫn cho khách hát tại phòng 502 và 601 từ 12 giờ. Đến 13 giờ 30 phút, Hoàng Văn Tuấn, 23 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An, là thợ hàn cắt (không có bằng cấp, chứng nhận hành nghề) được thuê làm tại tầng 2, cắt bản lề cửa thì lửa và vảy hàn chảy xuống nền nhà, bắn lên vách gây cháy.

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an Thành phố đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự vi phạm quy định về phòng cháy, chữa cháy.

Giám đốc Công an thành phố đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp Viện Kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân thống nhất quan điểm đánh giá chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm của các đối tượng để quyết định khởi tố bị can, điều tra, truy tố, xét xử nghiêm minh theo pháp luật.

Đang ngồi trong lớp, bé 3 tuổi ngã xuống nền nhà thiệt mạng

Trong giờ học buổi chiều, cháu bé 3 tuổi bất ngờ ngã xuống nền nhà, giáo viên chủ nhiệm phát hiện và kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

hai-duong-be-3-tuoi-chet-

Đang ngồi trong lớp, bé 3 tuổi ngã xuống nền nhà thiệt mạng.

Trưa 9/11, thông tin với với PV VTC News, bà Hứa Thị Hà – Hiệu trưởng Trường mầm non Kim Lương (Kim Thành, Hải Dương) xác nhận, tại trường vừa xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi tử vong trong lúc đang ngồi học.

Theo đó, khoảng hơn 15h ngày 8/11, cháu Nguyễn Ngọc Ngân K. (SN 2013), trú tại thôn Đồng Mỹ, xã Kim Anh (Kim Thành, Hải Dương) đang ngồi trên ghế trong lớp học thì bất ngờ ngã xuống nền nhà, giãy giụa.

Phát hiện sự việc, giáo viên chủ nhiệm đã kịp thời cùng với các giáo viên khác đưa cháu đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành (Hải Dương), tuy nhiên cháu bé đã tử vong.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quý Phùng - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Thành cho biết, vào khoảng 16h ngày 8/11, bệnh viện có tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Ngọc Ngân K. từ Trường mầm non xã Kim Lương chuyển lên trong tình trạng tim ngừng đập, ngừng thở và đồng tử giãn.

Sau khi tiến hành cấp cứu gần 1 giờ đồng hồ, cháu K. không qua khỏi. Bệnh viện đã thông báo cho công an huyện giải quyết sự việc.

Nhận được thông tin, cơ quan điều tra Công an huyện Kim Thành đã có mặt bảo vệ hiện trường, sau đó cơ quan pháp y đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Đến rạng sáng nay (9/11), thi thể cháu Ngân K. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Từ chiều qua đến nay, các cô giáo trong trường cũng đã phối hợp, hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu bé.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn