Nghẹn lòng trước những xúc cảm mẹ phải lìa xa con thơ khi vừa chào đời

( PHUNUTODAY ) - Da mặt em đã trắng nhợt, đôi môi đã thâm tím, toàn thân bất động, giờ chỉ còn sự câm lặng và những cái vuốt ve đầy xót xa của cha mẹ.

Có con là điều tuyệt vời nhất của mọi ông bố bà mẹ. Đó chính xác là gia tài vô giá, là tình yêu, là nguồn sống, là những gì tuyệt vời nhất mà chúng ta có được trong cuộc đời này.

photo-3-1476507586787

Và nếu phải mất đi đứa con bé bỏng, còn chưa biết lẫy, biết bò, biết bi bô gọi tiếng ba má sẽ ra sao? Chẳng ai có thể đong đếm được vì nỗi đau là quá lớn. Nhưng trong cuộc đời có muôn vàn cảnh khổ này, chúng ta vẫn phải chấp nhận hay chứng kiến những chuyện đau lòng như vậy diễn ra.

Nhìn hai người nằm bên cạnh đứa bé yểu mệnh, thử hỏi có ai là không xót xa?

photo-2-1476507586754

Em bé toàn thân lạnh ngắt, nước da cũng đã chuyển màu trắng nhờ, đôi môi thâm tím. Em nằm im bất động ở đó, giữa vòng tay cha mẹ. Hai người nằm cạnh, ve vuốt, âu yếm đứa con thơ dại của mình mà câm nín, không nói dù chỉ nửa câu.

Người ta không còn nhìn thấy những giọt nước mắt trên khuôn mặt họ. Vì có lẽ, nỗi đau đang giằng xé tâm hồn họ đã quá khủng khiếp, dường như mọi cảm xúc trong họ cũng đã... chết!

-1476507586726

Những gì còn lại bây giờ là ánh mắt vô hồn, day dứt khôn nguôi như không muốn chấp nhận thực tại. Họ không tin rằng đứa con dứt ruột đẻ ra lại lìa xa mãi mãi...

Chứng kiến những hình ảnh đầy chua xót này, không ít người đã chẳng thể giấu nổi cảm xúc. Sự ra đi của đứa bé cùng nỗi đau của cha mẹ như đã chạm tới lòng trắc ẩn của tất cả mọi người.

-1476507583790

"Ngàn lời chia buồn cũng chẳng thể vơi đi được nỗi đau của hai người. Chỉ mong hai bạn vững vàng hơn để vượt qua được mất mát ngày hôm nay. Thương cho đứa bé, em chưa được hưởng trọn vẹn sự yêu thương chăm sóc của cha mẹ thì đã phải rời xa họ mãi mãi. Chúc cho em sớm được siêu thoát!" - bạn Chi Chi bình luận.

"Đau xót quá, nhìn những cảnh tưởng này mà tôi không biết phải nói gì hơn. Hai vợ chồng họ còn không khóc nổi nữa đủ để thấy nỗi đau đấy như nào, chắc họ không muốn chấp nhận thực tại này. Thương em, thương cả nhà, mong em được bình yên" - bạn Tùng Lâm có viết.

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến bày tỏ thêm về việc không nên đăng tải clip có nội dung như này lên mạng xã hội.

-1476507586726

Cộng đồng cảm phục trước tình cảm của cặp vợ chồng dành cho con đã mất.

"Xin chia buồn sâu sắc với gia đình hai bạn. Chúc cho con đến được bến bờ bình yên. Tuy nhiên, cha mẹ dù có đau khổ tới đâu thì cũng không nên cho xuất hiện những hình ảnh lên mạng xã hội. Cất nó đi làm kỉ niệm riêng thôi, đăng lên mạng xã hội như này thật không hay chút nào" - bạn Mai A cho biết.

567-1476508127600-26-0-43

Cặp vợ chồng thương xót đứa con xấu số của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn