Vbiz 19/9: Lộ tài sản 'khủng' của Minh Thuận, biểu cảm lạ của Minh Thuận khi bác sỹ vuốt mắt

21:00, Thứ hai 19/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 19/9 nổi bật với những thông tin như lộ tài sản 'khủng' của Minh Thuận, biểu cảm lạ của Minh Thuận khi bác sỹ vuốt mắt

tang-thanh-ha-phunutoday1

Trước những ồn ào này, trong buổi họp báo của Trà My Idol, quản lý của Tăng Thanh Hà đã lên tiến phủ nhận thông tin "ngọc nữ" mang bầu lần 2. Ngoài ra, người này còn cho biết thêm, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đã rút lui hẳn khỏi làng giải trí và không có ý định tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào nữa. Cuối năm nay, nữ diễn viên sẽ mở thêm 2 nhà hàng nữa nên việc kinh doanh rất bận rộn, chưa dám tính đến chuyện có con lần nữa.

ngoc-thuy-phunutodayvn-15

Ngọc Thúy lại đăng lên trang cá nhân nói về nhân quả "báo ứng". Rất nhiều người cho rằng cô đang ngầm ám chỉ chồng cũ của mình: "Những lúc thế này đón nhận nhiều tin khác nhau... Kẻ phản bạn rủa xả bạn bằng những từ độc địa nhất phải đội tang sau gần 3 năm lao đao vì nuôi người bệnh. Người không ngại dư luận vẫn bên cạnh bạn, làm phụ dâu thì có được tin vui sau mấy năm mong mỏi, đúng ý nguyện con gái đầu lòng. Kẻ giúp đỡ kẻ gian thì đối đầu kiện tụng bại hoại thanh danh. Người nữ luật sư bảo vệ công lý thì được ngưỡng mộ được nhiều người đến xin liên hệ sau khi phiên toà kết thúc... Và sẽ còn nhiều tin nữa sẽ đến... Nhân quả báo ứng không chừa một ai!".

minh-thuan-qua-doi-phunut

Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 18/9/2016 sau thời gian bị bệnh ung thư phổi hoành hành. Nhiều người đã khóc khi biết tin Minh Thuận qua đời mà không hay rằng, khi bác sĩ đến kiểm tra hơi thở và vuốt mắt cho Minh Thuận, anh vẫn mỉm cười.

minh-thuan-phunutodayvn-1

Trong đám đông vô cùng tất bật, có một người phụ nữ lớn tuổi ngồi đó bần thần, mắt nhìn về di ảnh của anh, cô chia sẻ:"Tôi tên là Huyền, quản gia nhà Minh Thuận. Tôi không là ai cả chỉ là người dưng. Trong một lần gặp mặt cách đây 11 năm, tôi gặp Minh Thuận và hai chị em gắn bó từ đó đến giờ” - cô Huyền bồi hồi nhớ lại lần đầu gặp người nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. “Sau lần đầu gặp gỡ đó, Thuận mời tôi về ở chung để coi giữ nhà và chăm sóc, nấu nướng cho Thuận. Dù chỉ là quản gia nhưng Thuận đối xử, coi tôi như người thân trong gia đình. Hai chị em luôn quan tâm và lo lắng cho nhau. Mỗi khi đi đâu đó, tiện công việc là Thuận liền đưa tôi đi theo cùng. Tôi là người dưng, không có máu mủ ruột thịt gì nhưng tất cả sổ sách, giấy tờ, sổ đỏ Thuận đều tin tưởng giao cho tôi giữ. Thuận thực sự là một người vô cùng tốt bụng và đáng quý”, cô chia sẻ

minh-thuan-phunutoday2-10

Đến khi trút hơi thở cuối cùng, lìa xa những ước mơ còn dang dở, Minh Thuận đã nhắn nhủ với người nhà rằng, anh muốn được nghe các đồng nghiệp hát trong đám tang của chính mình. Để thực hiện tâm nguyện này, gia đình sẽ tổ chức đêm nhạc cho Minh Thuận và những người bạn trong showbiz vào tối mai (20/9). Tuy người nhà chưa nắm được danh sách khách mời nào sẽ xuất hiện trong đêm nhạc này nhưng tin chắc sẽ có nhiều đồng nghiệp đến hát và ở cạnh anh trước khi đưa nam ca sỹ về với đất mẹ thân yêu.

minh-thuan-phunutoday1-23

Ca sĩ Minh Thuận (sinh năm 1969) là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, Minh Thuận còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ hát các ca khúc nhạc Hoa lời Việt, cặp song ca Minh Thuận – Nhật Hào còn tạo nên các hit đình đám như: Mong đợi ngậm ngùi, Không cần tình yêu, Người tình mùa đông… Ấn tượng nhất phải kể đến album Chàng trai Beijing với các ca khúc nổi tiếng của Tứ đại Thiên Vương Hong Kong (Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Lê Minh, Quách Phú Thành) như I love you ok, Tình đã phai, Thất tình….

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung