Tin phụ nữ 6/11: Vụ người phụ nữ tử vong trên giường với chiếc áo bị rách: Chân dung nghi phạm máu lạnh

21:00, Chủ nhật 06/11/2016

( PHUNUTODAY ) - Chân dung nghi phạm máu lạnh siết cổ chị dâu tử vong rồi tạo hiện trường hiếp dâm, Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện trong đêm đông giá lạnh... là tin phụ nữ.

Vụ người phụ nữ tử vong trên giường với chiếc áo bị rách: Chân dung nghi phạm máu lạnh

Theo lời khai của nghi phạm, nguyên nhân khiến hắn gây án mạng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.

bavi (1)

Nghi can Nguyễn Văn Trang - Ảnh: báo ANTĐ.

Báo Người đưa tin dẫn lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Văn Trang (24 tuổi, trú tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì): Vào chiều ngày 3/11, Trang vào nhà chị T. chơi và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Bực tức cho rằng mình bị coi thường, Trang đã dùng tay bóp cổ nạn, dùng dây điện siết cổ nạn nhân lịm dần.

Ngay sau khi gây án, sợ bị phát hiện Trang đã vội vàng đắp chăn cho nạn nhân. Tinh vi hơn, để đánh lạc hướng điều tra Trang đã nghĩ ra chiêu trò tạo hiện trường giả là 1 vụ án hiếp dâm, khi Trang cởi quần, và áo nạn nhân. Sau đó, Trang bình tĩnh trở về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Khi nhận được tin báo của người thân về sự việc của chị dâu, hung thủ đã tỏ ra vô cùng đau đớn và khóc lóc trước mắt mọi người để tránh những ánh mắt nghi ngờ. Tuy nhiên, tất cả mọi thủ đoạn, mánh khóe của Trang đã không thể qua mắt được cơ quan chức năng.

Thông tin với Báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Văn H. (cậu của nạn nhân) chia sẻ: “Khi thấy lực lượng Công an đưa Trang đi tôi vô cùng sốc, bởi T. và Trang vốn không hề có mâu thuẫn xích mích bao giờ. Ngay cả khi nghe chị dâu mất, Trang vội vàng phi xe sang đồng thời tỏ ra rất đau buồn, xót xa trước cái chết bí ẩn của chị. Trang vừa khóc, vừa tích cực chuẩn bị bàn ghế, phông bạt và điện đóm để lo hậu sự cho chị…”.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 17h ngày 3/11, bà Nguyễn Thị Định (53 tuổi), mẹ chồng chị T. đi làm về, phát hiện con dâu nằm trên giường, và đã tử vong.

Quá trình điều tra, CQĐT phát hiện nạn nhân bị vết hằn ở cổ, và có dấu hiệu nghi bị xâm hại. Tại hiện trường có 2 đoạn dây điện.

Khẩn trương thu thập chứng cứ, rà soát các đối tượng nghi vấn, CAH Ba Vì phối hợp với các đơn vị chức năng của CATP đã nhanh chóng xác định nghi can gây án là Nguyễn Văn Trang.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện trong đêm đông giá lạnh

Một em bé sơ sinh đã bị bỏ rơi ngay trước cổng bệnh viện trong thời tiết rất lạnh. May mắn là em đã được phát hiện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

khoanh-khac-anh-canh-sat-

Dù thời tiết ban đêm rất lạnh nhưng bé vẫn nằm rất ngoan ngoãn.

Khoảng 23h ngày 2/11, có người báo tin phát hiện một em bé sơ sinh bị bỏ rơi ngay trước cổng bệnh viện ở Hạ Châu (Quảng Tây, Trung Quốc). Em bé cứ ngoan ngoãn nằm im như vậy trong hộp carton cho đến khi cảnh sát đến đưa bé về đồn.

Anh cảnh sát vừa điều tra thân nhân của em bé, lại vừa dỗ bé như một người cha. Vì nhiệt độ bên ngoài khá lạnh nên anh cảnh sát tốt bụng còn cởi cả cảnh phục ra để bọc giữ ấm cho bé. Những hành động ấm áp tình người của anh cảnh sát đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng và thu hút nhiều lượt bình luận.

Trong tình hình tạm thời chưa tìm thấy được bố mẹ của em bé bị bỏ rơi, cảnh sát đã liên hệ với ban dân sinh xã hội để sắp xếp ổn thỏa cho bé một nơi ăn ngủ và được chăm sóc.

Trong trường hợp không tìm thấy bố mẹ, bé sẽ được chuyển đến ban dân sinh xã hội.

Phía cảnh sát cũng nhắc nhở thêm: bỏ rơi con cái là hành vi vi phạm pháp luật, hơn nữa còn trái với đạo đức con người nên hy vọng bố mẹ của bé sẽ nhanh chóng đến nhận con về.

Mẹ tiếp tay cho cha con hàng xóm hãm hiếp chính hai con gái sinh đôi của mình

Sự việc kinh hoàng chỉ bị phát giác sau khi hai chị em song sinh kể chuyện này cho cô giáo của mình nghe.

ghe-tom-ong-bo-ham-hiep-h

Mẹ tiếp tay cho cha con hàng xóm hãm hiếp chính hai con gái sinh đôi của mình.

Vào ngày 4/11, trang tin Timesofindia đưa tin về một trường hợp cưỡng hiếp cặp song sinh ở Ấn Độ. Theo đó, hai bé gái song sinh đã bị hai cha con hàng xóm hãm hiếp trong nhiều tháng liền với sự tiếp tay từ chính người mẹ của hai nạn nhân.

Sự việc đang gây rúng động dư luận Ấn Độ này xảy ra ở Mailardevpally, Ấn Độ. Cảnh sát cho biết, Jaffar, 40 tuổi và cậu con trai còn nhỏ tuổi của ông đã bị cáo buộc cưỡng hiếp hai bé gái sinh đôi học lớp 4 với sự hỗ trợ từ người mẹ của cặp sinh đôi trong 1 năm qua.

Không thể chịu đựng tình cảnh thường xuyên bị lạm dụng tình dục, một trong hai chị em sinh đôi đã chia sẻ sự thật khủng khiếp này cho giáo viên của mình biết. Cô giáo này chính là người đã báo cho cảnh sát bắt giữ những kẻ đồi bại.

Đại diện cảnh sát địa phương cho biết: "Đây là trường hợp hiếp dâm nghiêm trọng, cả hai nạn nhân là chị em ruột. Chúng tôi đã bắt giữ những kẻ tình nghi và sẽ sớm đưa ra xét xử".

Cảnh sát đã bắt giữ ông Jaffar cũng những thành viên khác trong gia đình ông này để điều tra. Còn cậu con trai đã được chuyển đến nơi giam giữ trẻ vị thành niên và sẽ có tòa án xét xử dành riêng cho đối tượng này.

Mới đây, trang Asia One cũng đưa tin về trường hợp hãm hiếp cặp song sinh nghiêm trọng mà thủ phạm ở đây lại là người cha của các em. Theo đó, sự việc kinh hoàng này xảy ra ở Tenom, Sabah, Malaysia. Người cha, đồng thời là một cảnh sát đã bị tạm giữ để điều tra. Theo đó, cuối tháng 8 vừa qua, người vợ đầu tiên của người này đã đến sở cảnh sát để tố cáo hành vi đồi bại của chồng mình.

Theo đó, cặp song sinh 14 tuổi đã tâm sự với mẹ của mình về hành vi lạm dụng của cảnh sát 43 tuổi. Theo cặp song sinh, người cha này đã hãm hiếp họ tại khu tập thể dành cho cán bộ vào khoảng 15h, ngày 26/8, trong khi mẹ của họ đi ra ngoài.

Ông ta ép buộc hai con gái phải thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng để thỏa mãn thú tính. Sau khi cưỡng hiếp xong, hắn còn đe dọa các con mình nếu tiết lộ điều này với bất cứ ai sẽ bị giết chết.

Cặp song sinh còn cho biết họ đã bị cha lạm dụng tình dục từ khi mới 7 tuổi. Được biết, hai em là con riêng của ông này với người vợ đầu. Ngoài ra, người này còn có 4 đứa trẻ khác từ 3- 14 tuổi với người vợ thứ hai. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Người đàn ông tập thể dục trong tư thế ngồi nhậu thu hút 20 triệu lượt xem

Video dài hơn 16 giây ghi cảnh một người đàn ông ngồi tập thể dục trên máy chạy bộ và liên tục uống rượu, ăn bánh thu hút hơn 20 triệu lượt xem, gần 315 nghìn chia sẻ, 36 nghìn bình luận.

the-duc-ba-dao-6621-14783

Người đàn ông tập thể dục trong tư thế ngồi nhậu thu hút 20 triệu lượt xem.

Tác giả video này là Facebooker Phạm Thế Phương. "Lớn tuổi rồi, già rồi phải siêng năng tập luyện để giữ gìn lại chút sức khoẻ", dòng trạng thái giới thiệu video trên trang cá nhân Trieu Van Phi của anh Phương khiến nhiều người xem bật cười. Video cho thấy người đàn ông béo bụng tập thể dục trên máy chạy bộ bằng cách ngồi ghế, bên cạnh là chiếc bàn rượu, trái cây. Vừa ngồi "chạy trên máy" người đàn ông vừa khề khà chiêu ly rượu hay miếng trái cây.

Trao đổi với VnExpress.net, anh Phương cho biết mục đích quay video này chỉ để cho vui, không ngờ lại được chia sẻ rầm rộ và mang lại hiệu ứng mạnh. "Tôi cũng muốn nhắn nhủ đến mọi người thông điệp ngầm rằng \'Muốn giảm cân thì đừng như vậy nhé\'".

Một số huấn luyện viên thể thao xem video, nhận xét nội dung trào phúng song đã phản ánh đúng một phần thực trạng hiện nay: Nhiều người đi tập thể dục để giảm cân sau đó lại ăn nhiều hơn. Một số người "sáng tạo" bằng cách thay đổi cách thức tập cho nhẹ nhàng hơn, giống như cách người đàn ông kê chiếc ghế lên trên máy chạy bộ để ngồi tập. Cách tập này dẫn đến hệ lụy là năng lượng bị đốt cháy ít hơn mức nạp vào, càng tập luyện càng tăng cân.

Mưa lũ khiến ít nhất 21 người chết và mất tích

Đợt mưa lũ đang diễn ra ở miền Trung và Tây Nguyên đã làm hàng ngàn ngôi nhà bị ngập nước, hư hại; hàng chục ngàn con gia cầm bị cuốn trôi; ít nhất 15 người chết, 6 người mất tích.

5-chot-1478362083721-1478

Người đàn ông tập thể dục trong tư thế ngồi nhậu thu hút 20 triệu lượt xem.

Theo báo cáo nhanh của các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, tính đến sáng nay, 6-11, mưa lũ đã làm 15 người chết và 6 người mất tích.

Trong số 15 người chết, Phú Yên có 7 người, Quảng Bình 3 người, Quảng Trị 2 người, Bình Định 2 người, Đắk Lắk 1 người. 6 nạn nhân đang mất tích gồm: Quảng Ngãi 3 người, Quảng Bình 1 người, Phú Yên 1 người, Kon Tum 1 người.

Cơ quan chức năng cũng đã thống kê có 227 căn nhà bị sập đổ, cuốn trôi; 226 căn bị hư hỏng; 7.102 ha lúa và 4.918 ha hoa màu, cây trồng hàng năm, cây trồng lâu năm, cây ăn quả bị ngập; 440 con gia súc và 42.724 con gia cầm bị chết, cuốn trôi.

Ngoài ra, theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn trung ương, hiện ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng ngày và đêm 8-11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ (trong đó có thủ đô Hà Nội), sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ ngày và đêm 8-11, ở Bắc Bộ có mưa rải rác, sau tăng lên nhiều nơi và mở rộng xuống các tỉnh Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Từ đêm 8-11, ở Bắc Bộ trời chuyển rét, vùng núi có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 16-19 độ C, có nơi 13-16 độ C.

Hà Nội từ ngày và đêm 8-11 có mưa, trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 17-20 độ C.

Từ ngày và đêm 8-11, ở Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8-9. Biển động mạnh. Sóng biển cao từ 2-4 m

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link