Điểm tin mới 18/12: Bé trai 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng chó vì làm ồn

( PHUNUTODAY ) - Bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng chó vì “làm ồn”; Một phụ nữ đi xe máy bị xe đầu kéo container cuốn vào gầm... là những tin mới hôm nay.

Bé 3 tuổi bị mẹ nhốt trong chuồng chó vì “làm ồn”

diem-tin

Em bé bị mẹ nhốt vào chuồng chó chỉ vì làm ồn bà ta chơi mạt chượt 

Vụ việc hiện đang xôn xao dư luận Trung Quốc khi bức ảnh cậu bé bị nhốt trong chuồng chó lan truyền trên mạng.

Được biết, mẹ cuẩ em bé này vì mải chơi mạt chược, trong khi cậu bé làm ồn nên đã bị mẹ nhốt lại.

Hàng trăm người dùng mạng xã hội Trung Quốc bày tỏ sự bức xúc với những bình luận như :“Bà ta đáng bị tước quyền nuôi con”, “Bà ta đang đối xử với con trai mình như với một con chó à?”, “Cậu bé thật đáng yêu, sao bà ta có thể tàn nhẫn vậy?”, “Mạt chược gây nghiện đến vậy sao?”, “Trong lồng chó dơ như vậy mà…”

Theo đài truyền hình tỉnh Hồ Nam, vụ việc cũng đang được bàn tán xôn xao trong thành phố Lưu Dương. Một công dân họ Liu cho biết anh đã chứng kiến vụ việc khoảng nửa tháng trước. Anh Liu kể lại: “Tôi không biết mẹ cậu bé là ai. Sau khi chia sẻ tin tức về vụ việc lên mạng xã hội, tôi vội vã tìm người mở cái chuồng ra”.

Mẹ cậu bé là bà Jiang, 35 tuổi, thừa nhận đã nhốt con mình vào chuồng vì cậu bé làm ồn. Tuy nhiên, bà ta phủ nhận đang chơi mạt chược vào lúc đó. Bà ta nói rằng lúc đó chỉ đặt cậu bé vào chuồng một lát nhưng những đứa trẻ đang chơi gần đó đã khóa cửa chuồng lại.

Vụ việc hiện đã được báo tới chính quyền địa phương và đang chờ xử lý.

Một phụ nữ đi xe máy bị xe đầu kéo container cuốn vào gầm

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 17/12, tại ngã tư Bình Thung (nút giao đường ĐT 743 với quốc lộ 1K), thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An (Bình Dương). Nạn nhân tử vong là bà Phan Thị Mỹ Trang (42 tuổi, quê Bình Dương).

Theo cơ quan chức năng, thời gian trên, bà Trang điều khiển xe máy lưu thông trên tuyến ĐT 743 theo hướng thị xã Thuận An (Bình Dương) về Dĩ An. Đến điểm trên, bà Trang rẽ phải vào quốc lộ 1K để về TP.HCM thì bị xe đầu kéo container (chưa rõ tài xế điều khiển) từ phía sau lao tới tông trúng.

Va chạm làm phụ nữ 42 tuổi cùng phương tiện ngã xuống đường. Nạn nhân bị xe đầu kéo container cuốn vào gầm, bánh xe cán qua đầu tử vong tại chỗ.

Hiện cơ quan công an đang điều tra rõ vụ việc.

Sản phụ đi sinh bất ngờ rớt xuống dòng lũ dữ, đẻ rớt ngay trên đường

diem-tin.01

 Một tài xế taxi đỡ đẻ thành công cho một sản phụ

Sản phụ Hồ Thị Mỹ Hận (26 tuổi) ở thôn Dương Thiện, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước  trên đường đi sinh cùng mẹ giữa biển nước thì gặp chỗ nước xoáy làm lật sõng (một loại thuyền nhỏ) nhấn chìm cả hai. Lúc này, người đi cùng đã kịp vớt sản phụ lên đưa đến Trạm y tế, nhưng trên đường sản phụ này đã đẻ rớt.

Sản phụ hạ sinh bé gái cân nặng 3,3 kg, hiện sức khỏe của cả hai mẹ con đều ổn, và đang được chăm sóc tại phòng khám.

Trao đổi với chúng tôi, bà Hồ Thị Bảy (55 tuổi, mẹ của sản phụ Hận) cho biết, vào trưa 16.12, con gái bà cảm thấy đau bụng và có dấu hiệu chuyển dạ nên bà mượn sõng của người dân trong xóm để đưa con đến Trạm y tế xã.

Tuy nhiên, đi giữa đường thì xảy ra sự cố. Sau đó, cả sản phụ và con đã được bo bo của lực lượng huyện đội Tuy Phước cứu hộ, vượt lũ đưa đến Phòng khám đa khoa khu vực Phước Hòa. “Gia đình tôi rất cảm ơn lực lượng cứu hộ. Nếu không có các chú ấy thì không biết giờ này con và cháu tôi sẽ ra sao…” bà Bảy xúc động nói.

Thừa Thiên-Huế: Có 3 người chết trong lũ

Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên-Huế hiện nay đã có 3 người chết, 8.180 ngôi nhà bị ngập sâu 0,2-0,4 m và hàng ngàn hecta hoa màu bị hư hại.

Trường hợp mới nhất là anh Nguyễn Văn Bình (22 tuổi, ở xã Phú Đa, huyện Phú Vang) vào chiều 16-12, khi đi làm nghề cá thì bị điện giật, rơi xuống sông dẫn đến tử vong.

Trước đó có hai người bị nước lũ cuốn trôi là ông Phạm Minh Trí (40 tuổi, trú xã Hồng Tiến, thị xã Hương Trà); Em Hoàng Thế Ái (học sinh lớp 7, tại phường Hương Chữ, TX Hương Trà) vào chiều 15-12, trên đường đi về nhà qua đoạn cầu Cừa không may bị trượt ngã, bị nước lũ cuốn trôi, mất tích.

Theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh, trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh xảy ra ba trận lũ liên tiếp, để sớm khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống người dân.

Đánh bom xe chở nhân viên quân sự, 61 người thương vong

diem-tin.02

 Hiện trường vụ đánh bom

Vụ đánh bom vừa xảy ra vào ngày 17/12. Đài truyền hình NTV đưa tin, khi xe buýt chở các binh sĩ dừng đèn đỏ gần khuôn viên Đại học Erciyes ở Kayseri, bất ngờ một chiếc xe đỗ gần đó phát nổ.

Hậu quả, xe buýt cháy trơ khung. Phía quân đội xác nhận, 13 binh sĩ đã thiệt mạng và 48 người khác bị thương, trong đó có cả dân thường. Những nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện thành phố.

Hiện, nhà chức trách chưa xác định được chủ mưu đứng sau. Tuy nhiên Phó Thủ tướng Veysi Kaynak cho rằng, vụ tấn công có nhiều điểm tương đồng với vụ đánh bom kép bên ngoài sân vận động của Istanbul, khiến 44 người chết và hơn 150 người khác bị thương, vào thứ 7 tuần trước, do một nhánh của Đảng Công nhân người Kurd (PKK) thực hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn