Cô gái tự hào được chồng yêu chiều dù mọc râu, người ngợm đầy lông lá như đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Dù nhiều người nói rằng trông cô thật kinh khủng và gớm ghiếc thì cô gái này vẫn vô cùng hạnh phúc và tự hào vì được chồng yêu thương.

Nonyerem Okafor, sống tại thị trấn Nneobi-Nnewi, phía Đông Nam Nigeria người được biết đến với biệt danh Nữ Hàng Nigeria sau khi cô thản nhiên đăng tải những bức hình chụp cận cảnh gương mặt cũng như cơ thể của mình dẫu cho thiên hạ nói rằng cô thật xấu xí và gớm ghiếc. Những bức ảnh này của Nonyerem Okafor giống như một sự thách thức với lời đàm tiếu cay nghiệt của người đời trước những không may mà cô phải đối diện.

co-gai.01

Cô gái mọc râu và lông do bị rối loạn 

Cô mắc chứng bệnh này từ năm 21 tuổi, khi cô bị rối loạn, các loại lông phát triển trên cơ thể khiến cô nhìn chẳng khác gì đàn ông. Ban đầu, vì xấu hổ với ngoại hình xấu xí, cô đã sử dụng rất nhiều cách để triệt lông, bao gồm bôi nước tiểu rùa lên mặt. Tuy nhiên, đám lông rậm không rụng bớt đi mà còn ngày một mọc dày và lan rộng hơn.

Một người bạn đã khuyên cô, những sợi lông trên cơ thể là điều may mắn chứ không phải là sự trừng phạt của Ông Trời dành cho mình. Cũng chính vì thế, cô cảm thấy vui vẻ hơn, tự hào hơn và không bao giờ cố gắng để loại bỏ chúng nữa.

co-gai

 Mặc dù vậy cô vẫn được chồng sắp cưới vô cùng yêu thương

Dù bị đặt cho biệt danh "Người phụ nữ lắm lông nhất Nigeria" nhưng cô vẫn không bao giờ cảm thấy mình xấu xí. Để tránh bị nhầm là đàn ông, cô đã đi phẫu thuật nâng ngực để có thêm quyến rũ.

Hạnh phúc mỉm cười với Nonyerem khi cô gặp được người đàn ông của đời mình. Người đó thậm chí còn rất yêu thích cơ thể nhiều lông của cô vì trông nó thật đặc biệt, "“Bạn trai tôi thích ngắm nhìn tôi, tôi đã không bị bỏ rơi chỉ bởi vì cơ thể nhiều lông. Tôi chỉ biết nói rằng, giờ đây tôi đang rất hạnh phúc”. Được biết hiện hai người đã tổ chức lễ đính hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn