Lý do đàn ông thích nhìn và sờ đôi "gò bồng đào" của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 của phụ nữ có sức hấp hấp dẫn đặc biệt với cánh mày râu, dưới đây là một số lý do giải thích vì sao lại thế.

Đôi gò bồng đạo gợi lên sự nữ tính và khiêu gợi

Vòng 1 của phụ nữ là biểu tượng trời phú cho vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm của phái đẹp, điều này khiến đàn ông vô cùng say mê. Theo một nghiên cứu, đàn ông thường nhìn ngực phụ nữ đầu tiên trong lần đầu gặp gỡ. Dù cho cô gái trước mặt có xinh đẹp, chân dài, mặt V-line hay vòng eo con kiến quyến rũ đến đâu đi chăng nữa thì ánh mắt của 80% các đấng mày râu đều hướng về vòng ngực của họ.

vong1

Núi đôi tiết lộ khả năng làm mẹ

Việc đàn ông ngắm vòng 1 của phụ nữ còn xuất phát từ nhu cầu bản năng: duy trì nòi giống. Đàn ông sẽ nhìn ngực của phụ nữ, nếu nó đầy đặn họ sẽ liên tưởng đến khả năng sinh nở tốt.  Và đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu trong tương lai.

Núi đôi hấp dẫn chàng trong chuyện ấy

Trong việc gần gũi phụ nữ, núi đôi đóng vai trò quan trọng trong việc gợi ham muốn. Cánh đàn ông đặc biệt đề cao những đôi go bồng bào săn chắc, gợi cảm.

vong1.01

Những số liệu thú vị về “núi đôi”:

- 10 phút đàn ông ngắm nhìn ngực của phụ nữ sẽ tương đương 30’ tập thể dục nhịp điệu.

- 5 năm tuổi thọ kéo dài thêm là kết quả của việc đàn ông ngắm nhìn phụ nữ. Các nhà nghiên cứu cho rằng, nếu thực hiện việc ngắm nhìn ngực phụ nữ vài phút mỗi ngày sẽ giảm các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim và tuổi thọ sẽ kéo dài thêm như một điều tất yếu.

- 6% số phụ nữ từng nâng ngực ở Mỹ phải đưa bộ ngực trở lại kích cỡ ban đầu hoặc thậm chí loại bỏ hoàn toàn.

Theo:  khoevadep.com.vn