Điểm tin mới 26/01: Bà mẹ 24 tuổi có hai con thú nhận đã từng ngủ với hơn 1.000 người đàn ông gây sốc

( PHUNUTODAY ) - "Yêu" bạn gái 3 ngày liên tiếp khi không được cho phép, thanh niên lãnh án 7 năm tù; Bà mẹ 24 tuổi có hai con thú nhận đã từng ngủ với hơn 1.000 người đàn ông gây sốc; Người vợ thường xuyên lén nghe điện thoại lúc nửa đêm và cái kết bất ngờ...là nhứng tin mới ngày hôm nay.

Bà mẹ 24 tuổi có hai con thú nhận đã từng ngủ với hơn 1.000 người đàn ông gây sốc

diem tin 4 - phunutoday

Mercedes gây sốc cho chồng con khi thú nhận việc động trời. 

Theo Mirror, Cô Mercedes, 24 tuổi, đã kết hôn với cựu binh sĩ Andrew. Họ sống với nhau 6 năm và hạnh phúc khi có 2 đứa con.

Nhìn bề ngoài, cặp đôi này có cuộc sống hoàn hảo vì ở trong ngôi nhà có 7 phòng ngủ. Thế nhưng tất cả mọi thứ bỗng dưng tan vỡ như bọt xà phòng khi Mercedes thú nhận bí mật đen tối trong quá khứ của mình. Cô bị chồng đuổi ra khỏi nhà và sống xa hai đứa con nhỏ.

Xuất hiện trên truyền hình quốc gia, Mercedes thừa nhận cô đã phải uống một chai vodka mỗi ngày vì quá mệt mỏi với cuộc sống.

"Tôi đã sống trong lừa dối suốt thời gian qua. Sự thật là tôi đã đi bán dâm từ năm 14 tuổi", Mercedes chia sẻ trong chương trình Dr.Phil.

Mercedes cho biết, cô đã ngủ với 50-60 người một tuần. Số tiền kiếm được cũng khoảng 6.000 đô la Mỹ (khoảng 130 triệu đồng).

"Tôi đã gặp Andrew khoảng 6 năm trước và anh ấy không hề biết gì về tôi. Anh ấy nghĩ rằng tôi đã làm tại một công ty tư nhân. Đó là một lời nói dối.

Khoảng 1 tháng trước, anh ấy phát hiện ra đứa con thứ 2 của chúng tôi không phải là con ruột. Đứa con đó thực sự là con một khách hàng của tôi."

Andrew cho biết anh không thể tưởng tượng được những gì vợ mình làm sau lưng: "Mercedes là một kẻ nói dối. Tôi có một video từ camera giám sát cho thấy cô ta dẫn một người đàn ông về nhà tôi. Sau khi tất cả mọi việc bị bại lộ, tôi sẵn sàng để cho cô ấy một cơ hội làm mẹ nhưng mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc.

Theo như tôi biết, cô ấy đã sống trong các khách sạn khác nhau. Lý do duy nhất của tôi ở đây là vì con. Nếu cô ấy không có khả năng, tôi sẽ đấu tranh giành quyền nuôi con".

Trong khi đó, người vợ 24 tuổi này chia sẻ thêm rằng cô là một người mẹ, người vợ tồi. Cô đã quan hệ tình dục với cả một thành viên trong gia đình cô. Cô nghiện rượu, lừa dối chồng sau khi cưới được 7 tháng.

Mặc dù thu nhập của cô hàng ngàn đô mỗi tuần nhưng thực tế Mercedes không có một xu nào và hiện vô gia cư. Nói trong nước mắt, Mercedes cho biết cô không phải là một bà mẹ xấu. Đây là điều khiến cho người dẫn chương trình Dr.Phil cũng phải sốc và cho rằng cô thậm chí không thể quản lý được những gì mình làm ra. Dr.Phil nhấn mạnh bà mẹ này nên đi vào trại cai nghiện.

Dr Phil là một chương trình đối thoại của Mỹ do Phil McGraw, một nhà tâm lý học, chủ trì.

2 "bà trùm" ma túy ngụy trang về quê ăn Tết bị "xa lưới"

diem tin 6 - phunutoday

45 kg ma túy đá và 30 bánh heroin tang vật bị Công an tỉnh Nam Định thu giữ khi triệt phá đường dây buôn bán ma túy lớn. 

Theo báo người lao động, ngày 25-1 (tức 28 Tết), Công an tỉnh Nam Định đã tổ chức họp báo thông tin kết quả đấu tranh triệt phá một đường dây chuyên án mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy lớn nhất từ trước đến nay ở tỉnh này.

Đại tá Trần Phú Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, cho biết ngay từ đầu năm 2016, đơn vị đã nắm bắt được nguồn tin về một đường dây buôn bán, vận chuyển ma túy lớn từ Lào, qua cửa khẩu Bờ Y (tỉnh Kon Tum) về nước tiêu thụ. Từ manh mối trên, công an tỉnh Nam Định đã xây dựng chuyên án 117Q để triệt phá đường dây này.

Sau khoảng 8 tháng điều tra, theo dõi và được sự hỗ trợ của lực lượng từ Bộ công an, vào khoảng 16 giờ 45 ngày 23-1, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nam Định) phối hợp với Cảnh sát biển Việt Nam, Phòng Điều tra tội phạm có tổ chức và yếu tố nước ngoài (Bộ Công an), Cục Hải quan TP Hải Phòng đã bắt quả tang 2 đối tượng (đều là phụ nữ) đang vận chuyển trái phép một lượng lớn ma túy tại khu vực Đò 10 (thuộc địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định) qua sông Đáy giáp với huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

Hai phụ nữ bị bắt giữ là Nguyễn Thị Quyên (SN 1971, ngụ thôn Quy Hậu, xã Hùng Tiến, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) và Đào Thị Lan (SN 1979, ngụ phố 5, thị trấn Yên Ninh, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình).

Qua khám xét, 2 “bà trùm” trên đang vận chuyển trên người 45 kg ma túy đá và 30 bánh heroin. Số ma túy trên được 2 đối tượng giấu trong 1 túi bóng đen ngụy trang trong 1 chiếc túi du lịch. Nhìn qua chẳng khác gì những người đi làm ăn xa đang về quê ăn Tết.

Tiếp tục khám xét nhà đối tượng Quyên, công an thu thu giữ thêm 2 cân tiểu li cùng nhiều súng đạn, trong đó có 2 khẩu súng AK liên quan đến hành vi phạm tội.

Ghi nhận thành tích xuất sắc đầu năm 2017 của Công an tỉnh Nam Định, Trung tướng Đồng Đại Lộc, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát (Bộ Công an), cho biết đây là chiến công đặc biệt xuất sắc, là thắng lợi mở đầu phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2017. “Cùng với 30 bánh heroin, 45 kg ma túy tổng hợp dạng “đá”, Công an Nam Định vừa bắt giữ là số lượng ma túy đá lớn nhất trên toàn quốc đã bắt giữ được từ trước tới nay”-Trung tướng Lộc đánh giá.

Với chiến công trên, Công an tỉnh Nam Định cũng đã được Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, gửi thư khen. Bộ trưởng Tô Lâm nêu rõ đây là chiến công đặc biệt xuất sắc, thắng lợi đầu năm 2017, thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2017); thực sự là minh chứng rõ nét thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm cao của Công an tỉnh Nam Định trong triển khai thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh, trật tự dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và các chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an...

Bộ trưởng Tô Lâm cũng yêu cầu Công an tỉnh Nam Định tiếp tục mở rộng điều tra, khẩn trương củng cố chứng cứ, sớm đưa vụ án ra xử lý trước pháp luật, nhằm răn đe tội phạm và phòng ngừa chung.

Đòi tiền nợ công để tiêu Tết, người đàn ông bị đánh nhập viện cấp cứu 

diem tin 2 - phunutoday

Anh Hào bị đánh gãy 2 tay, chân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: CTV.

Ngày 25/1, đại tá Lê Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Bá Cường (29 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là anh Phạm Bá Hào (38 tuổi, quê Thanh Hóa) người làm công cho Cường.

Theo trình bày của Hào, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên năm 2010 anh vào Đắk Lắk làm thuê. Ngày 13/1, trong lúc làm gỗ trong rừng cho Cường, anh Hào xin tiền công để gửi về quê cho vợ mua sắm Tết.

"Mỗi ngày công tôi được trả 200.000 đồng với tổng số tiền là 4,4 triệu đồng nhưng Cường chỉ đưa 1 triệu đồng. Năn nỉ trả thêm 500.000 đồng nhưng Cường không đồng ý nên tôi bỏ về", anh Hào nói.

Đến ngày 15/1, Cường thấy anh Hào đi trên đường qua thôn 9 (xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) nên gọi lại.

Bực chuyện anh Hào bỏ về không có người làm, Cường đánh vào mắt người làm công. Choáng váng, anh Hào ngã xuống, Cường tiếp tục dùng phần sống lưng dao đánh liên tiếp vào người nạn nhân.

Thấy anh Hào ngất xỉu, Cường bỏ đi một đoạn rồi quay lại kéo nạn nhân nhấn xuống nước. Khi anh Hào tỉnh lại, Cường tiếp tục đánh rồi ép lên xe chở đi.

Người dân thấy anh Hào chảy nhiều máu, ngất xỉu nên chặn lại báo cơ quan chức năng. Nạn nhân được đưa cấp cứu với chuẩn đoán chấn thương ở mắt, gãy 3 xương sườn, 2 tay và 1 chân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

"Yêu" bạn gái 3 ngày liên tiếp khi không được cho phép, thanh niên lãnh án 7 năm tù 

diem tin 3  - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Theo Zing. vn, ngày 25/1, TAND quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đưa Ngô Quang Hiếu (24 tuổi, ở Bắc Giang) ra xử tội Hiếp dâm và Bắt giữ người trái pháp luật. Nạn nhân là cô gái tên Tuyết, người yêu nhiều năm của bị cáo.

Theo cáo buộc, Hiếu và Tuyết có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2010. Trong thời gian yêu đương mặn nồng, họ rủ nhau làm chuyện vợ chồng. Thế nên khi thấy người con gái mình yêu đòi chấm dứt quan hệ sau 4 năm gắn bó, Hiếu không chấp nhận, tìm cách níu giữ.

Tài liệu điều tra thể hiện, chiều 9/5/2016, Hiếu xuống Hà Nội, đến trường Tuyết đang học. Tại đây, 9X bảo nữ sinh đi uống nước, nói chuyện cùng mình.

Sau đó, Hiếu chở chị Tuyết vào nhà nghỉ quen của hai người để quan hệ tình dục đồng thời bắt ép cô gái phải đi cùng mình.

Cơ quan chức năng xác định Hiếu đã bắt người yêu cũ phải đi cùng trong 3 ngày và nhiều lần làm chuyện vợ chồng trái ý muốn của nạn nhân.

Tại tòa, Hiếu phủ nhận cáo buộc trên. Theo anh ta, các lần "yêu" đều được chị Tuyết đồng ý. Tuy nhiên lời khai này đều bị nạn nhân bác bỏ.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND quận Bắc Từ Liêm tuyên bị cáo 7 năm 3 tháng tù về tội Hiếp dâm, Bắt giữ người trái pháp luật.

Người vợ thường xuyên lén nghe điện thoại lúc nửa đêm và cái kết bất ngờ 

diem tin 5 - phunutoday

 Vì ghen tuông ông Bảy vướng vào lao lý.

Theo Người lao động, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Xuân Bảy (47 tuổi, HKTT tại tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) về hành vi giết người.

Theo điều tra của cơ quan công an,từ tháng 5-2016, Lê Xuân Bảy phát hiện vợ mình là chị Lê Thị Tý, 45 tuổi, thường xuyên gọi điện, nhắn tin với người đàn ông lạ nên hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Khoảng 0 giờ 30 ngày 7-1, Lê Xuân Bảy tiếp tục thấy chị Tý nói chuyện điện thoại với người đàn ông khác nên bực tức và dùng một chiếc kéo đâm nhiều nhát vào người vợ mình cho đến chết.

Sau khi gây án, Lê Xuân Bảy đến cơ quan công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn