Vì 5.000 đồng gửi xe, thanh niên bị đánh t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Khi lấy xe, Đăng thu thêm của Sáng 5.000 đồng. Sáng không trả mà chửi “Bố mày, ông mày vào đây chơi mà mày dám lấy tiền xe” nên dẫn tới cự cãi, đánh nhau.

Ngày 24/1, Công an TP Cần Thơ cho biết cơ quan điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm 4 nghi phạm trong vụ giết người xảy ra tại vũ trường V18 Club (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) gồm: Dương Tuấn Kiệt (21 tuổi), Phạm Duy (22 tuổi), Đoàn Trung Hiếu (27 tuổi) và Bành Hùng Anh (28 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ) để điều tra về 2 hành vi giết người và cố ý gây thương tích.

Trước đó, cơ quan công an cũng đã khởi tố và bắt giam 4 nghi phạm, gồm: Hoàng Quốc Việt (24 tuổi), Huỳnh Mạnh Cường (31 tuổi), Nguyễn Thanh Hậu (22 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ) và Nguyễn Đình Hữu Đăng (21 tuổi, ngụ TP HCM) để điều tra về hành vi giết người.

danh nhau - phunutoday

Vũ trường nơi xảy ra vụ việc

Theo cơ quan điều tra, khuya 7/12/2016, anh Nguyễn Kim Sáng (33 tuổi, tạm trú tại Cần Thơ) cùng nhóm bạn đến vũ trường V18 để nhậu. Tại đây, Cường, Hậu, Hùng Anh, Việt, Hiếu và một số người bạn cũng đang nhậu. Trong đó, Cường và Hùng Anh là nhân viên giữ xe vũ trường V18, Hậu là nhân viên giữ xe khách sạn Quốc tế.

Khoảng 1h hôm sau, anh Sáng mệt nên mượn xe của bạn về trước. Khi lấy xe, Đăng thu thêm của Sáng 5.000 đồng. Sáng không trả mà chửi “Bố mày, ông mày vào đây chơi mà mày dám lấy tiền xe” nên dẫn tới cự cãi, đánh nhau.

Sáng bị đánh nên chạy ngược lên vũ trường báo cho nhóm bạn mình biết rồi kéo nhau xuống bãi giữ xe. Trong khi đó nhóm của Cường nghe có đánh nhau dưới bãi xe nên bỏ bàn nhậu chạy xuống, cầm theo 2 ly bia làm hung khí.

danh nhau 1 - phunutoday

Ảnh minh họa. 

Tại bãi giữ xe, Sáng bị Cường, Đăng, Hậu đánh nên nhặt vỏ chai bia chọi lại. Đăng chạy vào bãi xe lấy một gậy chơi bóng chày, Việt lấy một ống tuýp sắt dài 80 cm đánh liên tục vào đầu và người khiến Sáng gục tại chỗ. Đến khi có người la lên “coi chừng nó chết” thì Đăng và Việt mới dừng tay.

Ngay sau đó, Sáng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu nhưng đến ngày 13-12-2016 đã tử vong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link