Điểm tin mới 31/10: Mặc nội y, "khoe ngực khủng" cô gái vừa trang điểm vừa hát rap cực hay

( PHUNUTODAY ) - Mặc nội y, "khoe ngực khủng" cô gái vừa trang điểm vừa hát rap cực hay; Hóa gấu bông tỏ tình, chàng trai nhận cái kết đắng... là những tin mới hôm nay.

 Mặc nội y khoe ngực “khủng”, cô gái vừa trang điểm vừa hát rap cực hay

Mới đây, đoạn clip có độ dài chưa đến 3 phút ghi lại giây phút vừa trang điểm vừa hát rap dễ của một cô gái xinh đẹp được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Nhân vật nữ chính trong đoạn clip là một cô gái trẻ tuổi chừng đôi mươi với vòng một căng đày diện nội y quyến rũ thể hiện ca khúc rap “Lý cây bông” đầy cá tính.

Đoạn clip gây ra nhiều phản ứng trái chiều, một số cho rằng cô gái cá tính, xinh đẹp, hát hay. Tuy nhiên một số người thấy khó chấp nhận với kiểu ăn mặc phản cảm này.

diem-tin.04

Học sinh vác dao đuổi chém thầy giáo ngay tại phòng làm việc

Chiều 30/10, ông Đặng Văn Hoá - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, hiện trường THCS thị trấn Thanh Chương đã tạm định chỉ học tập 1 tuần đối với em Nguyễn Trọng Mạnh (SN 2003; học sinh lớp 8 trường này) vì lý do chém thầy giáo.

Được biết Mạnh là học sinh thuộc diện cá biệt của trường nên sáng ngày 27/10 nhà trường có mời phụ huynh của Mạnh đến để bàn bạc, phối hợp trong cách giáo dục học sinh này.

Biết được sự việc, Mạnh cầm theo 1 dao đến trường. Lúc này thầy Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1979, giáo viên bộ môn Hóa học kiêm Trưởng ban An ninh Trường THCS Thị trấn Thanh Chương) đang làm việc với phụ huynh thì bất ngờ Mạnh xông vào rồi vung dao chém.

Bị tấn công quá bất ngờ nên thầy Hiếu chỉ kịp đưa tay ra đỡ dẫn đến bị thương ở bàn tay trái. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an thị trấn Thanh Chương đã có mặt khống chế, tước con dao từ tay Mạnh và đưa về trụ sở để làm rõ sự việc.

Thầy Hiếu bị chảy máu nhiều nên được các đồng nghiệp đưa đến bệnh viện để cấp cứu ngay sau đó. Bước đầu tại cơ quan Công an Nguyễn Trọng Mạnh đã thừa nhận hành vi của mình.

Cơ quan Công an kết luận đây là hành vi cố ý gây thương tích. Tuy nhiên học sinh này đang là trẻ vị thanh niên nên giao lại cho nhà trường và địa phương quản lý và giáo dục.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hóa gấu bông tỏ tình, chàng trai nhận cái kết đắng

diem-tin.01

 Chàng trai đứng nhiều giờ dưới trời nắng nóng 

Mới đây, trên các trang mạng, diễn đàn dành cho giới trẻ Trung Quốc lại đang lan truyền hình ảnh về một màn tỏ tình "lãng mạn không đủ, thất bại có thừa" của một chàng trai trẻ ở Vân Nam, Trung Quốc.

Cụ thể, tại tiền sảnh của ký túc xá nữ thuộc trường Đại học Sư phạm Vân Nam, Trung Quốc, một nam sinh mặc đồ gấu bông, tay cầm thư tỏ tình và sô cô la đứng chờ suốt 7 tiếng để gặp người trong mộng nói lời tỏ tình nhưng bị cho leo cây rất tội nghiệp.

Được biết, hôm đó thời tiết khá nóng, chàng trai có mặt từ 7h sáng đến 2h chiều, không ăn uống, không ngồi nghỉ. Cuối cùng, cô gái mà chàng trai chờ vẫn không xuất hiện, để chàng trai chờ đợi trong đau khổ phải ra về.

Sau khi những hình ảnh về màn tỏ tình được lan truyền trên mạng đã thu hút được nhiều sự chú ý, nhiều người cho rằng chàng trai nên tìm hiểu kỹ về tính cách của cô gái trước khi tỏ tình công khai. Lãng mạn hay không phụ thuộc vào sở thích và tính cách của cô gái ấy. Nếu như cô gái ấy là người kín đáo, không thích ồn ào thì chắc chắn chàng trai sẽ bị từ chối phũ phàng.

Hơn nữa, trước khi đi tỏ tình cũng nên nhờ "chân trong" xem người trong mộng có ở địa điểm mình muốn tỏ tình hay không. Nếu không làm được việc đó, rất có khả năng sẽ bị muối mặt như chàng trai này.

Cô gái bất ngờ sinh con khi khám đau bụng

Trước khi tới bệnh viện quận Gò Vấp (TP.HCM) thăm khám, cô gái 23 tuổi, ngụ Tiền Giang thấy ra máu âm đạo và đau bụng.

Nghĩ đau bụng kinh, cô đã ra tiệm mua thuốc điều hòa kinh nguyệt, nhưng hôm sau thấy đau dữ dội hơn nên người thân đã đưa tới BV.

Qua thăm khám sơ bộ, bác sĩ trực cấp cứu nghi ngờ cô có thai, đã đưa đi siêu âm khẩn cấp.

diem-tin.02

 Tưởng đau bụng kinh nhưng khi đến viện cô gái bất ngờ sinh con

Kết quả cho thấy cô gái 23 tuổi đã mang thai đến tuần thứ…36 và đang chuyển dạ. Ngay tức thì, cô đã được chuyển ngay xuống khoa Sản và không lâu sau, một bé trai nặng 3,1 kg đã ra đời trong sự bất ngờ của nữ bệnh nhân.

Với những ca mà người phụ nữ không biết mình mang thai, rất khó tiên lượng các nguy cơ khi chưa từng được theo dõi thai kỳ, thường sẽ được chuyển lên tuyến trên.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, sản phụ khi nhập viện đã sắp sinh nên buộc lòng phải xử lý tại BV.

Tìm thấy hai nữ sinh lớp 8 sau 1 tuần mất tích

Ngày 30/10, thông tin từ chị Ngô Ánh Ng. (chị họ Ph.) cho biết, ngày 29/10, công an huyện Ứng Hòa, Hà Nội đã tìm thấy 2 nữ sinh và thông báo cho gia đình đến đón các em về.

Chị Ng. cho biết thêm, hiện sức khỏe 2 em vẫn bình thường, không có biến động về tâm lý, tuy nhiên các em vẫn chưa cho biết lý do tại sao lại bỏ nhà đi.

Qua báo điện tử, chị Ng. thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo chí, cơ quan công an, cộng đồng mạng và mọi người đã đăng tải, chia sẻ thông tin, giúp đỡ gia đình tìm được 2 em.

Chị Ng. tâm sự: "Rất may các em đã được tìm thấy và về nhà an toàn, thực sự gia đình đã rất lo lắng. Đây cũng là bài học để các bậc cha mẹ để ý đến con cái nhiều hơn trong độ tuổi các em đang thay đổi tâm sinh lý".

Trước đó, chiều 23/10, em Ngô Thi Thu Ph. xin bố cho đi tập văn nghệ. Đến tối cùng ngày, gia đình chưa thấy Ph. về nên đi tìm thì được người dân cho biết Ph. đã đi cùng với em Ngô Thị Anh Th. và một người đàn ông lạ mặt khác.

Kể từ hôm 2 em mất tích, gia đình đã thông báo công an, đồng thời chia nhau ra các bến xe trên Hà Nội, lên vùng biên giới tỉnh Lạng Sơn tiếp giáp Trung Quốc tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Tên trộm chuyên rình phụ nữ đưa con đi học, mở cốp đổ xăng

Hàng sáng ăn mặc như công chức, đi xe máy biển giả, Phạm Tiến Dũng (41 tuổi) lượn quanh những cổng trường mầm non, tiểu học trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội. Dũng thường đứng ở góc khuất, thấy phụ nữ đi ôtô do vội đưa con vào lớp mà quên không khoá cửa xe sẽ lập tức ra tay.

Những chiếc túi lấy cắp được trong xe phần lớn là hàng hiệu, có nhiều tài sản đắt tiền nên chỉ cần “ăn” một cú như vậy, Dũng có thể ung dung sống nhiều tháng.Chỉ cần vài giây khi người đi xe máy bật nắp cốp xe đổ xăng và quay sang theo dõi cột bơm xem giá tiền, Dũng đã nhanh tay nẫng tài sản trong cốp. Nhiều nạn nhân cho hay Dũng bất ngờ xuất hiện, ra tay nhanh chóng khiến họ không kịp trở tay.

Cơ quan công an cho hay, ngoài các thủ đoạn trên, kẻ gian còn lợi dụng các ngày lễ tết, đóng giả là nhân viên chuyển điện hoa, quà cho gia chủ để tìm cơ hội trộm cắp. Tại nhiều chung cư, chúng còn phá khoá, chui qua lỗ thông gió của nhà vệ sinh để đột nhập căn hộ. Còn tại bãi xe, kẻ gian thường vờ làm khách tới đây rồi đánh tráo biển số để lấy đi những chiếc xe đắt tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn